Lúc này, trận chiến gần như đã đến hồi kết, khuôn mặt Kaitou tràn đầy mồ hôi, hai tay chám chặt thành ghế xe lăn, ở phía mặt cậu, Lous cũng thở dốc cúi mặt không còn sức lực để làm điều gì khác.
Trong khi đấy, bên phía Drasna thiên vương và con Altaria đang lượn bên kia, mặc dù bị thương rất nặng, và thậm chí còn bị thương nặng hơn Lous của Kaitou.
Tuy nhiên thể lực của đối phương vẫn còn, hơn nữa Drasna đã bị bức tới mức độ cảm thấy nguy hiểm mà dùng tới Mega tiến hóa.
Ánh sáng phát lên rực rỡ kết nối giữa Key Stone của Drasna bà nội với con chim rồng đang chật vật đứng dậy.
Lập tức hình thái Mega Altaria xuất hiện cao ngạo trên sân thi đấu, mặc dù trên người còn nhiều chỗ trầy xước, nhưng khí thế lại lần nữa bùng phát như bao phủ toàn bộ sân đấu.
Mega Altaria sau khi thực hiện siêu tiến hóa, hệ của nó từ Dragon/Flying trở thành hệ Dragon/Fairy.
Đây là điều đáng thú vị nhất ở chỗ con pokemon này, bởi vì hệ tiên thì khắc hệ rồng, mà một lúc sở hữu cả hai hệ tương khắc nhau, giống như vừa sở hữu hệ nước và hệ lửa vậy, trên thế giới cũng không có bao nhiêu.
"Tấn công, dùng Sky Attack!" Drasna lần nữa kêu to, có vẻ như bà muốn dùng hết sức lực.
Kaitou và Lous thấy vậy cũng không có chịu thua, ngược lại đối với nhau âm thầm cười.
Mặc dù trận chiến này bọn họ không thắng, nhưng dọa được một cái Tứ thiên vương và một con pokemon thiên vương đỉnh cấp dùng hết toàn bộ sức lực, theo một mặt nào đó, Kaitou và Lous đã chiến thắng rồi.
Tuy bây giờ cả người Lous vô lực, không còn chút thể lực nào để chống lại chiêu thức khủng bố của Altaria.
Tuy bây giờ Kaitou đổ đầy mồ hôi, thậm chí còn không dùng được Siêu năng lực để ngồi vững trên ghế.
Có điều, đây là thực lực mạnh nhất của Mega Altaria, bọn cậu sẽ đón nhận nó, với ý chí mạnh mẽ của chính mình!
Hai cánh tay đưa lên, lập tức có một vài mảnh dao đá được gọi ra
"Rock Slide"
Kỹ năng hệ đá, đây là một trong các kỹ năng tương đối mạnh mà không tốn quá nhiều thể lực Lous còn sử dụng được.
Cũng không thể anh hùng rơm dùng thân mình chặn lại Sky Attack đi?
Đối với Mega Altaria xông lên, còn Lous thì chậm chạp phản ứng, Drasna liền nhận ra tình huống thật sự.
"Thằng bé này.... Hah.." Thở dài một hơi.
Drasna làm sao còn không biết ý tưởng của Kaitou, lúc này Kaitou đã là nỏ mạnh hết đà, không còn chút sức lực nào.
Ngạnh kháng lấy Sky Attack chỉ đơn thuần là một sự kiên trì nào đó của Kaitou và Lous mà thôi.
Giống như kiểu... không bỏ trốn, không sợ hãi thua cuộc hoặc tương tự như vậy.
Hơi mỉm cười, nhìn thấy Sky Attack đâm xuyên qua Rock Slide, rồi sau đấy thổi bay Lous ra xa.
Lần này là hoàn toàn kết thúc, bị đánh văng lên cao và rơi xuống đất, lúc cuối Mega Altaria có nhẹ tay lại để tránh làm bị thương Lous quá nặng nề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.