Chương 525: Tham quan, Rustboro thành phố!

342 26 0
                                    

Một ngày đi đường dài để tới Rustboro thành phố, ngay sau đấy còn phải đấu một trận giao hữu với Etun, Kaitou cảm thấy mình có chút mệt, cậu mau chóng về phòng đi ngủ.

Tạm thời việc khiêu chiến Battle Frontier cần phài chờ thêm một chút thời gian, không có người giới thiệu là không thể khiêu chiến giải thi đấu này.

Khác với đại hội liên minh thường niên, đại hội là mở công khai, đối với bất cứ huấn luyện gia nào muốn tham gia, chỉ cần đăng ký tại trung tâm pokemon tại bất cứ thị trấn hoặc thành phố nào đều có thể

Nằm ở trên giường, đối với Zorua đang dạy bảo Treecko vừa mới thu phục được, Kaitou nhịn không khỏi nhắc nhở

"Zorua, đừng có dạy hư Treecko đấy"

"Hắc hắc, tất nhiên là không!" Zorua cười cười, một chân còn đạp Treecko một cái để nó cũng biểu thị tán thành.

Thành thật mà nói, một thần thú như nó nếu như để tâm tới Treecko đã là thật sâu chiếu cố rồi, Treecko hẳn là nên ngoan ngoãn làm tiểu đệ của nó.

Zorua cười đùa gian xảo, ở trong đội hình của Kaitou, các pokemon khác của cậu đều có vững chắc ý nghĩ riêng, thực lực tuy không bằng nó, nhưng không phải Zorua muốn lung lay là lung lay được.

Chỉ có mới nhập bọn Treecko là ngây thơ ngơ ngác, bị Zorua đè đầu ra làm tiểu đệ số một, chân chạy đáng tin cậy nhất của Zorua.

Hơn nữa, Treecko còn vô cùng tình nguyện làm cái vai trò này, bởi vì nó biết, thông qua sự hỗ trợ của Zorua, thực lực của Treecko cũng có chút tăng lên.

Nếu không phải là Lous không ở đây, làm sao mà Zorua có thể tùy ý làm loạn như vậy?

'Cũng không biết là Lous đang đi tìm hiểu cái gì...' Kaitou từ lúc tách biệt với Lous đã là một ngày thời gian.

Mặc dù biết Lous rất mạnh, nhưng Kaitou vẫn trong lòng hơi lo lắng, nhưng ít nhất dựa theo khế ước giữa cả hai, cậu biết rằng Lous còn an toàn

Từ lời nói của Lous, có vẻ nó đã tìm thấy một vài manh mối nào đó về Celebi ở trên địa khu Hoenn, dù chỉ là trực giác, nhưng đã lâu như vậy, Lous mới tìm thấy được một chút cơ hội, dù nhỏ thế nào, Lous cũng muốn tận lực tìm kiếm một phen.

Suy nghĩ một chặp, không biết từ khi nào mà cậu đã thiếp đi, một ngày mới trôi qua tại địa khu Hoenn đã tới.

Sáng sớm hôm nay, nhóm của Kei vẫn tiếp tục đi huấn luyện, quyết định là đến chiều mới chính thức khiêu chiến đạo quán Rustboro.

"Anh đi tham quan thành phố một chút" Kaitou cũng không định thời thời khắc khắc theo dõi em trai mình.

Có cơ hội đến một nơi xa lạ, Kaitou tất nhiên phải đi tham quan thành phố lớn ở địa khu Hoenn, nhất là một nơi có thật nhiều kiểu kiến trúc độc đáo như vậy.

Một mình đi dạo ở trên đường, để cho Zorua nằm bên vai của mình, Treecko đã sớm bị cậu thu hồi trong pokeball.

Tại thành phố Rustboro xa lạ này có một nơi mà Kaitou cảm thấy tương đối quen thuộc, giống như là tại Santalune thành phố, nơi này cũng có một Pokemon Trainer's School.

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ