"Thật tốt!" Hanna không khỏi thở phào một hơi nhẹ, dù rằng cô tới đây là để cổ vũ cho Kaitou, nhưng Hanna vẫn không muốn Mianthe thua cuộc một cách như vậy.
Cảm giác như niềm tin và ý chí của Mianthe bị đập bể vậy, Hanna đã thật sự rất lo lắng.
Với một huấn luyện gia cũng chuyên về pokemon hệ nước như Hanna, Mianthe chính là thần tượng, chính là một hình mẫu lý tưởng.
Đồng dạng cũng là mục tiêu mà Hanna hướng tới.
Trông thấy Mianthe sau khi Golduck thua cuộc trở nên bất lực, cô cảm giác có chút gì đó hụt hẫng ở trong lòng.
Nhưng mà khi Gyarados đứng ra chắn ở phía trước Mianthe, vì Mianthe tạo ra một con đường để tiếp tục tiến tới.
Hanna chợt nhận ra các pokemon nhỏ bé vẫn luôn ở bên cạnh mình đã trưởng thành và to lớn đến mức nào.
Giống như là một người cha một người mẹ vậy, dù cho con cái của mình lớn lên, đối với bọn họ, con cái của họ vẫn là những đứa trẻ.
Nhưng một khi bọn họ trở nên yếu đuối, bọn họ trở nên mệt mỏi, muốn tìm kiếm một nơi để dựa dẫm.
Thì chính những đứa trẻ mỏng manh mà bọn họ vẫn luôn bảo bọc đột nhiên to lớn hơn bao giờ hết, chính là lúc đó, bọn họ phải học được cách dựa vào các pokemon.
"Ra sân, Slowbro!" Mianthe gọi ra pokemon tiếp theo của mình.
Kaitou cũng ném ra pokeball, đồng bạn tiếp theo của cậu chính là Greninja, đồng dạng là pokemon hệ nước, hai cái pokemon, một tượng trưng cho sự chậm chạp, một tượng trưng cho tốc độ.
"Ngươi thấy được khí thế của bọn họ rồi chứ? Không thể thua được đúng không?" Kaitou mỉm cười nhìn về phía trước, đối với Greninja nói
"Ừ, thật đáng ngưỡng mộ, mối liên kết của bọn họ" Greninja gật đầu, hai tay đưa lên chuẩn bị vào tư thế chiến đấu.
"Chiến đấu thôi, Greninja!" Kaitou thấy Greninja nghiêm túc như vậy cũng bật cười một chút, sau đấy nói với nó.
Nhất thời bầu không khí ở bên dưới sân đấu trở nên hòa hoãn hơn, không còn gấp rút và nghẹt thở như ban đầu.
Tuy nhiên, trận chiến vẫn gay cấn như thường, vẫn khiến người ta không thể rời mắt.
Đối mặt với các kỹ năng quấn lấy nhau, Slowbro tuy bị hạn chế bởi siêu năng lực của Kaitou, nhưng các kỹ năng khác của nó vẫn rất mạnh!
"Slowbro, cẩn thận Greninja, nó chuẩn bị dùng Doubled Team, không cần bị hoảng loạn" Mianthe vẫn như trước, nhận ra được động tác nhỏ của Greninja và nói với Slowbro.
Cô cũng không hoàn toàn từ bỏ việc ra mệnh lệnh chiến đấu, nhưng trong đa số trường hợp, cô tin tưởng vào quyết định của các pokemon.
Đối với một đối thủ khác, có lẽ mệnh lệnh chiến đấu của cô sẽ có tác dụng.
Nhưng đối đầu với Kaitou, cô cẩn phải vạch ra con đường cho pokemon chứ không phải là ép buộc nó đi theo lối mòn của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.