Chương 522: Luận bàn, Etun (1)

370 30 0
                                    

Đối với lời đề nghị luận bàn của Etun, tất nhiên là Kaitou không từ chối, nhưng mà phải đợi sau khi bọn họ điền đầy cái bụng cái đã.

Không chỉ Etun tò mò về thực lực của cậu, Kaitou cũng muốn biết thực lực của những người bên cạnh em trai mình.

"Anh hai, Etun, để mọi người đợi lâu rồi" Kei cười bưng khay đồ ăn tới, thằng bé đã gửi xong pokemon chỗ ý tá Joy.

Lina và Kei mau chóng tiến vào chỗ ngồi mà hai người Kaitou đã giữ sẵn, bọn họ vừa ăn vừa trò chuyện.

Nhóm của Kei tiến đến địa khu Hoenn chưa lâu, bọn họ không có đi qua viện nghiên cứu của Birch tiến sĩ, máy bay trực tiếp tiến đến Rustboro thành phố.

Mang theo một mình Charizard tới địa khu mới, hiển nhiên là Kei không đủ số lượng pokemon để khiêu chiến đạo quán tại thành phố này.

Vậy nên cậu phải tốn một khoảng thời gian để thu phục một vài pokemon phù hợp với yêu cầu của mình, sau đấy tích cực huấn luyện.

Lina cũng giống vậy, cô bé cũng muốn tham gia giải thi đấu Pokemon Contest tại Hoenn địa khu, để có thể học tập và cách tân lối biểu diễn của mình, cô cũng chỉ mang theo hai pokemon chủ lực bên cạnh, tiếp đấy liền sẽ thu phục đồng bạn mới tại địa khu này.

Chi riêng Etun là khác biệt, bởi vì đối phương là nhà chăm sóc pokemon, cho nên anh ta không cần phải phiền phức như Kei và Lina, trực tiếp mang theo những pokemon mạnh nhất của mình, đi trên hành trình tìm tòi những điều thú vị mới, học tập những kiến thức mới tại những khu vực chưa từng thăm quan qua.

Mọi người ăn cơm xong, Kei và Lina đang tính trở về phòng, nhưng Etun lại đứng dậy nói

"Kaitou, bây giờ ổn chứ?" Etun vừa nói vừa nhìn sang bãi đất trống bên cạnh trung tâm thông qua cửa kính trong suốt.

Hiểu rõ được Etun đang nói gì, Kaitou nhấp một ngụm trà gật đầu kêu "Không có vấn đề gì"

Đi tới địa khu mới, cậu cũng chưa thực sự chiến đấu pokemon với bất cứ ai, Kaitou cũng có một chút ngứa tay.

Kaitou và Etun đứng dậy đi về phía bãi đất trống, lúc này vẫn còn một vài người đang luyện tập ở bên ngoài.

Kei và Lina thấy vậy liền đuổi theo sau

"Hai người chuẩn bị luận bàn sao?" Lina tò mò hưng phấn hỏi, ở trong nhóm ba người bọn họ, Etun chính là huấn luyện gia mạnh nhất.

"Thật sự chứ? Tuyệt thật!" Kei cũng chạy theo sau hai người để theo dõi trận chiến.

Trong lòng của Kei, Kaitou chắc chắn sẽ dành chiến thắng, tại ba năm trước, thực lực của Kaitou đã ở một độ cao khó mà đạt tới.

Như vậy, tại ba năm sau, thực lực của Kaitou sẽ mạnh như thế nào, Kei cũng không thể biết cụ thể.

Nhưng cậu có thể chắc chắn, anh hai của mình rất mạnh, mạnh đến rất đáng sợ, có thể ở dưới áp lực của bộ ba thần thú và quay trở về, Drasna bà nội, một trong Tứ thiên vương mạnh nhất Kalos địa khu còn phải công nhận năng lực của Kaitou.

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ