Chương 539: Thời gian làm người ta trưởng thành

296 21 0
                                    

"Chị Shiratori tuyệt thật..." Kei bị cuốn hút bởi phần thể hiện đơn giản nhưng đầy xinh đẹp của Shiratori, thẩn thờ nói.

Etun cũng gật đầu tán thành, mặc dù anh đã từng đi lữ hành cùng với Kei và Lina hai năm, gặp mặt rất nhiều điều phối viên xuất sắc thể hiện.

Nhưng mang thái phong thái và vẻ đẹp không thể phớt lờ này của Shiratori, giống như có một bàn tay nhẹ khẽ cướp lấy tâm hồn của người xem.

"Thật sự là rất xinh đẹp" Kaitou mỉm cười nói, không có phân tích quá nhiều.

Phần trình diễn của Shiratori làm cho cậu phải thừa nhận rằng, định nghĩa của xinh đẹp chính là những gì mà cô vừa làm.

Rất nhanh sau đấy, Lilian một lần nữa cầm mic lên, tiếp tục công việc dẫn chương trình của mình.

Giới thiệu xong bộ ba ban giám khảo, tiếp đó là phổ biến luật lệ vòng biểu diễn, cùng với cho mời thí sinh đầu tiên của ngày hôm nay lên sân.

"Mọi người hãy cùng hướng mắt về sân khấu, đến từ địa khu Kalos, một điều phối viên nhỏ tuổi đầy tiềm năng, Erina!"

Cái tên Erina vừa cất lên xong, Kaitou bỗng cảm giác có phần quen quen, nhất là sau khi cô gái bé nhỏ xuất hiện trên sân khấu.

Kei thì có vẻ đã hoàn toàn quên mất cô gái này, còn Etun thì căn bản là chưa từng gặp qua Erina.

"Lên sân thôi, Vivillon!"

Quen thuộc pokemon lập tức khiến cho Kaitou nhớ lại thân phận của đối phương, là cô bé mà cậu đã giúp đỡ hồi trước.

Hồi đó Erina thậm chí còn không thu thập đủ số Princesses Key, khi biểu diễn còn mang theo rụt rè và một chút tự ti.

Có điều bây giờ Erina như đã lột xác, vẫn là con Vivillon quen thuộc ấy, nhưng sự tự tin tràn đầy trên khuôn mặt lại làm cho người xem khó mà rời mắt được.

"Vivillon, dùng Poison Powder và Sleep Powder, phối hợp với Gust!"

Hai loại phấn trạng thái kết hợp với chiêu gió cuốn tạo ra một tràng cảnh tương đối mỹ lệ, chính sự mỹ lệ này làm che đi vẻ đẹp của Vivillon.

Tuy nhiên rất nhanh sau đó, có một chút giống với cách làm của Shiratori vừa rồi, mặc dù vụng về hơn đôi chỗ, nhưng kết quả vẫn là thành công

"Quiver Dance!"

Vũ điệu côn trùng giúp cho Vivillon không bị làm mờ đi trước màn phối hợp kỹ năng của chính mình.

Ở phía dưới sân khấu, Erina cũng khiêu vũ theo bản năng, đây là thói quen của các nhà trình diễn khi liên tục phải lên sân khấu với các pokemon của mình.

Quiver Dance đem lượng lớn phấn trạng thái hóa thành đôi cánh lớn, tạo ra một chút hình tượng uy nghi, nhưng lại có phần gồ ghề, mất cân đối.

Đây là do sự thiếu cân bằng của Vivillon gây nên hiện tượng này, xét cho cùng, muốn làm được hoàn mỹ như Shiratori không phải chuyện ngày một ngày hai.

Nhưng Erina lại không đơn giản để cho chút sai sót này phá hỏng phần trình diễn của con bé, tùy cơ ứng biến nói

"Bay lên cao, dùng Psybeam!"

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ