Chương 472: Vòng một! Đứng đầu!

287 20 0
                                    

Nhóm của Rancy trở về phòng chuẩn bị đang tính nghỉ ngơi, đột nhiên nghe tiếng khán giả hô hào, ba người nhịn không được quay sang nhìn màn hình.

Lúc này cậu bạn ngồi trên xe lăn mà bọn họ thảo luận lúc trước đang đứng trên sân khấu.

"Là cậu ta?" Rancy ngạc nhiên nói.

"Tình huống thế nào?" Unneal nghi ngờ hỏi một người gần đấy.

"Phần thể hiện rất xuất sắc, con Slowking đấy thật sự đáng kinh ngạc, có thể sử dụng Psychic để phi hành, hơn nữa làm nhiều động tác khó như vậy cùng một lúc, thật sự rất đáng khâm phục" Một người ở bên cạnh theo dõi toàn bộ lập tức trả lời.

Nghe vậy nhóm ba người Rancy liền giật mình, nhớ không nhầm bọn họ đã gặp Kaitou vào ngày hôm qua.

Tuy nhiên lúc đó cậu ta mới vừa đăng ký tham gia xong, thậm chí quyết định pokemon nào dự thi còn chưa quyết định.

Làm sao đùng một cái lại thể hiện ra một phần biểu diễn đáng kinh ngạc như vậy được?

"Được rồi, bình tĩnh, tới phần chấm điểm kìa!" Vivino đột nhiên đưa tay lên trước miệng suỵt một chút.

Nhóm mấy người mới bắt đầu nhỏ giọng trở lại, nghe xem lời nhận xét của ba ban giám khảo.

"Một vị hoàng đế vừa xuất hiện a" Y tá Joy thú vị cười cười nói.

"Rất đáng kinh ngạc" Chủ tịch hiệp hội pokemon contest cũng gật gù với cái nhìn thưởng thức.

"Không chỉ là mỹ lệ, mà thực lực của pokemon cũng đạt tới một trình độ thật cao, Kaitou điều phối viên hẳn là rất biết cách huấn luyện pokemon" Dawn gật gù khẳng định.

Nếu nói khán giả bị choáng ngợp bởi khí thế choáng ngợp của Slowking, thì người trong nghề lại nhận ra con Slowking này không đơn giản đến thế nào.

Không phải bất cứ một con Slowking nào cũng có thể làm được như pokemon của Kaitou.

Nếu không có đủ thực lực, nếu không có một lối suy nghĩ rõ ràng, nếu không có cấu tứ đàng hoàng, việc đi lại trên không sẽ để lộ sự thiếu sót.

Hoàn thành một chuỗi động tác khó khăn trên không, ở phía trên cao cao của khán giả, tại góc độ đó mới làm cho Slowking trở nên uy nghi hơn.

Tác động đến toàn bộ giọt nước mưa trên khắp sân khấu và triệu tập chúng lại một cách trơn tru như vậy, điều này lại làm rõ được sự tinh tế của Slowking trong việc vận dụng siêu năng lực.

"Rất tuyệt vời" Dawn mỉm cười nói một câu, sau đấy cả ba ban giám khảo lập tức chấm điểm cho phần thi của Kaitou và Slowking.

Không đợi bao lâu, ba con số lần lượt hiện ra, 10! 9! 9!

Tuy nói là rất bá đạo, nhưng đối với Dawn và chủ tịch hiệp hội Pokemon Contest, bọn họ nhận ra Slowking vẫn chưa đạt trạng thái tốt nhất.

Mặc dù lúc đứng trên sân khấu, nó vẫn rất hoàn mỹ, nhưng Dawn lại nhạy cảm nhận ra đây rất có thể là lần đầu tiên Slowking tham gia một cuộc thi Contest.

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ