Chương 414: Cá nằm trên thớt

252 23 0
                                    

Mặt sân gồm hai hệ Water và Fire, ở chính giữa là một con hồ chia đôi sân thi đấu thành hai bên, nối liền với con hồ là một đoạn đất bằng phẳng, sau đấy bắt đầu có những khối núi nhỏ, nham thạch nóng chảy ra.

Thành lập một mặt sân gồm hai hệ đối kháng nhau, nhưng nếu vận dụng tốt, đây sẽ là một lợi thế khá lớn.

Swampert vừa mới ra sân liền lập tức chui vào bên trong con hồ chính giữa, biến mát khỏi tầm quan sát của Kaitou và Mega Tyranitar.

"Dùng Earthquake!" Kaitou trực tiếp khởi động tấn công, nếu đối phương muốn trốn, cậu sẽ bắt đối phương ngóc đâu ra.

Khổng lồ Sa mạc bạo quân lập tức đưa chân lên dậm mạnh xuống, chấn dông truyền tới, mặt nước cũng rung lên.

Nhưng hiển nhiên có một lực cản chống lại chiêu thức của Mega Tyranitar, con hồ tương đối lớn, Swampert di chuyển thật nhanh né tránh.

Con kỳ nhông biển này có một thể lực mạnh mẽ, không chỉ vậy, tốc độ di chuyển của đối phương ở dưới nước cũng thật nhanh.

"Xông lên!" Mianthe đột nhiên nói.

Nữ huấn luyện viên trẻ này hoàn toàn không gặp bất cứ bối rối gì, ngay khi sự rung động dừng lại, cô lập tức ra lệnh.

Ánh mắt không ngừng di chuyển, Mianthe thật sự đang rất chuyên chú.

Nhưng mà... đối phương nên biết là vị trí của Swampert hoàn toàn không qua mắt được Kaitou chứ?

"Đuổi lấy chỗ nó phóng lên, dùng Iron Tail!"

Kaitou cau mày ra lệnh, Mega Tyranitar lập tức hành động, cái đuôi hóa thành màu bạc đánh tới.

Sức mạnh khổng lồ tạo nên âm thanh xé gió quật tới, kèm theo ánh mắt của Kaitou chỉ ra vị trí chính xác của Swampert.

Đúng lúc này, Swampert như một cái tên lửa phóng lên, ở dưới nước hoạt động của nó nhanh hơn rất nhiều.

XOẸT!

Cái đuôi của Mega Tyranitar đánh sang, Sa mạc bạo quân rất dùng sức, nhưng mà Swampert lại linh hoạt chịu đựng và xoay người lên cái đuôi của Mega Tyranitar.

Đôi tay của nó khỏe mạnh đến bất ngờ, cơ thể lực lưỡng, không quá khổng lồ, nhưng rất đáng sợ, màu tím Shiny Swampert nhanh chóng phóng lên phía lưng của Mega Tyranitar.

"Hammer Arm!" Mianthe lập tức kêu lên, rất nhanh, không có một chút dư thừa thời gian.

Lập tức hai cái chụm lại dùng sức đập lên, cũng đúng lúc này cơ thể Sa mạc bạo quân phát sáng.

Là Iron Defense, cấp tốc sử dụng kỹ năng để bảo vệ, nhưng nắm đấm của Swampert hoàn toàn vượt qua tưởng tượng của Kaitou và Mega Tyranitar!

OÀNH! OÀNH! OÀNH!

Những cú đánh mạnh đến bất ngờ, hoàn toàn không hợp lẽ thường, coi như là Mega Tyranitar cũng phải kêu lên đau đớn tột cùng.

Sa mạc bạo quân cảm giác như trời đất quay cuồng, không còn tỉnh táo, chỉ muốn thật mau ném cái của nợ trên người ra xa.

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ