Chương 579: Trận đầu hỗn chiến, Raikou! (2)

243 21 0
                                    

Ở trên bầu trời cao, Mega Salamence sử dụng Roar, một chiêu thức gây nên đặc hiệu hỗn loạn khá mạnh mẽ, các pokemon ở phía dưới ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.

Alakazam vừa mới định hỗ trợ Snorlax lập tức bị đánh gãy Teleport, đây là tình huống không quá khả quan.

"Alakazam, đừng mất bình tĩnh, cứ như vậy tấn công, Psybeam!"

Anabel vẫn rất tập trung, cô làm trụ cột tinh thần cho các pokemon của mình, đã rất lâu rồi mới quay lại tình huống thế này.

Đừng nói, Snorlax lúc này dùng High Horsepower một cách khá mất bình tĩnh, đấy không phải là phong thái của nó trước đây.

Bị ảnh hưởng bởi tiếng rống của Salamence, mập mạp Snorlax cả người toát lên sức mạnh đáng sợ, toàn thân toát ra màu vàng cam hào quang, hai tay hai chân dùng sức.

Ánh mắt của Kaitou vừa lúc chạm nhau với Anabel, cậu cau mày khó hiểu, sau đấy dứt khoát kêu "Thả nó xuống, Yveltal!"

Yveltal mặc dù không biết Kaitou dự tính điều gì, nhưng nó biết rằng làm như vậy chắc hẳn sẽ không sai!

"Anabel thất thủ rồi!" Phoebe thiên vương lập tức hưng phấn vỗ tay, hiếm lắm mới thấy Snorlax của đối phương thế mà vồ hụt mục tiêu.

"Kaitou đứa nhỏ này phát hiện ra âm mưu của Anabel sao?" Wallace cũng ngạc nhiên nói

Steven Stone trầm mặc, Steven Doge lại mỉm cười, bọn họ không nói lời nào, nhưng trận đấu với Axender vẫn còn khá ấn tượng với Steven Doge.

Một loại năng lực có thể nhìn thấu đối thủ, có lẽ Kaitou sẽ không biết dự tính cụ thể của Anabel là gì, nhưng lại nắm chắc được thói quen của cô.

Chính là khi hai ánh mắt chạm nhau, Kaitou liền biết Snorlax chuẩn bị phiên bàn, ở trên trời cao toát ra ánh sáng màu trắng bạc mạnh mẽ.

"Rất là dứt khoát đấy!" Kaitou không khỏi cẩn thận nhìn Anabel.

"Ngươi cũng vậy!" Anabel liền phải thở dài một cái, ở trên trời cao ngã xuống, Snorlax lập tức hóa thành một quả bom mạnh mẽ, đem mặt sân xung quanh nổ bạo.

Đấy chính là chiêu Self Destruct, Tự bạo là một chiêu thức thường được dùng khi pokemon gần như mất hết thể lực.

Đặc biệt với thể tích khổng lồ của Snorlax, uy lực của Self Destruct cũng tăng mạnh, có điều dùng chiêu này xong Snorlax của Anabel cũng mất đi năng lực chiến đấu.

Có thể thấy là Anabel quyết đoán đến thế nào, mới đầu trận, khi mà thời gian trận đấu chưa diễn ra được bao nhiêu liền muốn một ngụm nuốt trọn Yveltal của Kaitou.

"Tyranitar, Earthquake!" Kaitou cũng chưa quan tâm nhiều đến vậy, Yveltal bị tổn thương là điều khó tránh khỏi, dù có dứt khoát né đi vẫn rất khó trong thời gian ngắn né đi hoàn toàn uy lực của chiêu đại bạo này.

Có điều Tyranitar đang làm rất tốt trong việc đối kháng Raikou, nó lại di chuyển chậm, rất dễ bị ảnh hưởng lan tới.

"Chậc, Raikou, né đi!, Alakazam, không cần lo lắng dư thừa, ngươi cũng trốn!" Anabel biết được uy lực của Snorlax đại bạo lớn như thế nào.

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ