Chương 493: Bài huấn luyện cuối cùng

259 24 0
                                    

"Có chuyện gì đang diễn ra vậy?"

"Trên bầu trời, trên bầu trời, mau nhìn!!"

"Cái quái gì đây?"

"Ba cái bóng khổng lồ?"

"Vì sao thật nhiều mây đen đang bao phủ trên bầu trời?"

.......

Một loạt giọng nói hoang mang của những người dân trong thị trấn Alamos, bọn họ mặc dù không biết chuyện gì đang diễn ra, nhưng vẫn có thể biết được đây không phải là điều gì bình thường.

Với sự xuất hiện của ba cái bóng một cách đột ngột trên bầu trời, có nhiều người bắt đầu cầm máy ảnh chụp lại hiện tượng này và đăng tải trên mạng.

Nhiều người cảm thấy lo sợ, một số lại hưng phấn, tình hình hiện tại ở bên trong thị trấn vẫn chưa đến mức quá bết bát

Alice và Tonio không ngờ rằng cơn thịnh nộ của tạo hóa lại đến nhanh như vậy, mới hôm qua bọn họ còn đang thảo luận về cách đối phó với nó.

Cũng không biết nhóm của Drasna đã chuẩn bị tới đâu rồi, Alice nhìn Tonio nói

"Bây giờ em đi chuẩn bị khởi động tòa tháp không gian, anh hãy đi khởi động tòa tháp thời gian"

"Ừm, được rồi, em nhớ phải cẩn thận đấy"

Tonio gật đầu đồng ý.

Hai người nhanh chóng tách ra, bọn họ cần phát lên khúc nhạc Oracion một cách hoàn chỉnh nhất.

Nếu chỉ là một bài hát, như vậy thì ở bất cứ đâu cũng có thể chơi được.

Nhưng muốn nó có ảnh hưởng lên thần thú, vậy thì Oracion cần được chơi bởi nhạc cụ lớn nhất thế giới và vĩ đại nhất thế giới pokemon này.

Hai vợ chồng Alice vội vàng đi chuẩn bị cho việc khởi động Oracion, lúc này Lous và Lucario cũng đang cấp tốc trở về.

Bên trong trung tâm pokemon, căn phòng của Kaitou, một con Staraptor đập cánh bay tới cửa sổ đáp xuống.

Sự xuất hiện của Staraptor làm cho Kaitou tò mò

Cậu vừa mới hoàn thành xong phần kiểm tra của Draskiv, vốn định nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi, bỗng nhiên phía trên thị trấn lại diễn ra điều kỳ lạ.

Bây giờ một con Staraptor lại tiến đến phòng của Kaitou, trên miệng ngậm lấy một lá thư, hiển nhiên là thư gửi đến cậu.

"Cảm ơn" Kaitou nhận lấy lá thư và xoa đầu của Staraptor, con chim gật đầu nhanh chóng rời đi.

Mở ra đọc lấy nội dung bên trong.

Là của Drasna bà nội

"Kaitou, hiện tại thị trấn Alamos đang gặp phải nguy hiểm, vậy nên đợt huấn luyện lần này sẽ kết thúc sớm hơn dự định"

"Tuy nhiên, nếu con thật sự muốn khiêu chiến lấy cực hạn của mình, vậy thì hãy đến tòa tháp không gian và thời gian, tại đấy, rung lên nhạc cụ lớn nhất thế giới, tòa tháp không gian và thời gian, con sẽ phải đối mặt với bộ ba tạo hóa của Sinnoh"

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ