Làm hòa được hai vị thần thú không gian cùng thời gian, Kaitou và các pokemon đã sử dụng hết toàn bộ sức lực còn sót lại.
Gục ngã ở phía trên của tòa tháp, vốn tưởng rằng mọi thứ đã an toàn, một cái bóng đen khổng lồ với đôi mắt đỏ máu đang xông tới với tốc độ chóng mặt...
"Kaitou! Cẩn thận! Nguy hiểm!!!" Drasna hét lên và dùng toàn bộ khả năng để đuổi tới bên cạnh đứa cháu mình.
Tuy nhiên khoảng cách giữa cả hai lúc này tương đối xa, dù cho có đẩy hết tốc độ cũng không nhanh bằng cái bóng đen phía sau Kaitou.
Cảm giác ớn lạnh đang chạy dọc sóng lưng của đứa trẻ, đây không phải là lần đầu Kaitou đối mặt với cái chết gần như vậy.
Nhưng thật quái lạ... bởi vì lần này, cậu giống như không hề.. sợ hãi cái chết đang diễn ra?
[Minh chứng bất khuất: Không bị tác động về mặt áp lực và khí thế]
Điều đó làm cho Kaitou cảm thấy khó chịu, nhưng đồng thời, lại khiến cho đầu óc của Kaitou trở nên vô cùng minh mẫn.
Dù rằng bản thân đang ở trong tận cùng tuyệt vọng.
'Di chuyển đi, cái cơ thể chết tiệt này....'
Kaitou chật vật muốn nhúc nhích cái cơ thể của mình, siêu năng lực của cậu cũng đã cạn kiệt.
Cố gắng điều chỉnh hơi thở của mình, chậm rãi vươn tay tới nằm ở kế bên mình, Lous cũng đang quay đầu sang nhìn cậu.
Lúc này Kaitou và các pokemon của cậu yếu ớt giống như những chiếc lá có thể bị thổi bay bất cứ lúc nào.
Thân hình khổng lồ hiện ra sau nguồn năng lượng màu đen dày đặc, mang theo hệ Ghost và Dragon, thần thú tượng trưng cho phản vật chất, Giratina!
Bị thổi bay bởi Steel Beam vẫn chưa đủ để hoàn toàn đánh gục một con thần thú, cản trở nhất thời thì may ra.
Đáng lý cậu nên suy nghĩ kỹ lưỡng hơn về vấn đề này, Kaitou tập trung nhìn về phía đôi móng vuốt sắc bén và sức mạnh dữ dội đến từ đối diện
Cơ thể nó đã bị thương không nhẹ, có lẽ Giratina cố gắng đánh tới đây... chỉ đơn thuần là vì cơn phẫn nộ đối với việc bản thân bị Lucario thổi bay một cách dễ dàng.
Mục tiêu của nó là Lucario, ánh mắt Giratina gắt gao khóa chặt lấy thân hình kẻ đã gây ra thương tích cho mình.
Rất gần... thật sự rất gần...
'Một mẹo nhỏ mà thôi, nhưng sẽ có tác dụng được một lần...'
Cậu không thể mang bản thân dịch chuyển rời đi, cũng không thể cứu lấy toàn bộ các pokemon của mình ngay lập tức.
Nhưng mà, nếu chỉ là di chuyển một vật thể nhẹ, đó lại là một chuyện khác, nhất là khi Kaitou đã nắm lấy được tay của Lous.
Cả hai lập tức hiểu được ý nhau.
Ngay khi Giratina ra đòn tấn công cũng là lúc mà nó thiếu đề phòng nhất!
"Teleport!"
Gần ngay trước mặt, thân hình khổng lồ của Giratina bị gói gọn lại trong một quả Ultra Ball.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.