Cảm giác cả người đều đau đớn đến mất đi cảm xúc, rơi xuống Mega Salamence đã không còn sức duy trì hình thái Mega tiến hóa được nữa.
'Còn cố gắng được không? Salamence?' Kaitou truyền âm tới, đối với con rồng chịu một kích toàn lực đến từ Raikou thần thú hỏi.
Vốn định ngất đi, Salamence lại đột nhiên mở mắt ra, nó biết rằng mình không thể ngã xuống đơn giản như vậy.
Theo thời gian dần trôi qua, số trận đấu nó có thể ra sân ngày càng ít lại, đây là một cơ hội đối với nó.
Cũng là niềm tin mà Kaitou đã đặt vào người bản thân, Salamence có cơ hội đối chiến với những thần thú, đấy là điều mà nó trước đây chưa từng nghĩ tới.
Mặc dù không còn sức lực để chiến đấu, chỉ còn lại chút thể lực sót lại, Kaitou cũng dùng hết sức để bảo vệ mình.
Salamence cũng muốn dùng nốt chút sức lực này để mang lại dù chỉ một chút lợi thế nhỏ nhoi cho Kaitou, vì thế nên nó đang chờ đợi, chờ đợi tới khi Raikou tiến vào phạm vi chiến đấu của mình....
- --
Tình huống thực tế lại không đơn giản như vậy, sấm sét đang lan tỏa rất nhiều, dù ở môi trường đóng băng nhưng Raikou vẫn có thể ngạnh sinh tạo ra được một đợt Thunder Wave tỏa ra
Có chút tương tự như chiêu Roar ở đầu trận Salamence sử dụng, nó quấy rối không nhỏ đến những pokemon còn lại của Kaitou.
Thật nhiều khối đá Stone Edge mọc lên chặn lại trước người Salamence, Mega Tyranitar dùng hết sức để bảo vệ đồng bạn của mình.
Raikou lại giống như không thấy, cưỡi lấy mây đen lao xuống.
"Volt Switch!" Anabel như muốn tiễn đưa pokemon đầu tiên của Kaitou rời sân đấu.
Có điều ngay khi Stone Edge bị xuyên thủng, lập tức một sức nóng đáng sợ đang dâng lên, tràn ngập long lực đang bao phủ nơi đây.
Ở bên ngoài quan sát Phoebe lập tức giật mình "Đây là?"
"Là Draco Meteor!" Steven Doge khẳng định nói
"Nhưng thể lực của Salamence... còn không đủ để duy trì Mega tiến hóa?" Steven Stone cũng giật mình không kém.
Vì ở trong trạng thái Paralyzed, Salamence mất nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho chiêu thức này, và cũng chỉ có trong cơ hội này nó mới dám dùng Draco Meteor.
Anabel quả nhiên cũng ngạc nhiên, xong rồi thế đánh đã không thể đổi, Volt Switch cứ như vậy đập thẳng xuống.
ẦM!
"Salamence!!!" Kaitou lo lắng kêu, có điều cậu còn chưa kịp nói gì cỗ máy trên cao đã kích hoạt pokeball thu hồi Salamence trở lại.
Nhưng dù cho con rồng đã được thu hồi, thì đại chiêu nó phóng ra cũng không có biến mất, Raikou ăn trọn một cú Draco Meteor dội lên cao.
"Alakaza..." Anabel hướng tới pokemon còn lại của mình muốn giúp đỡ cho Raikou, có điều khi Alakazam giữ chân Yveltal, Yveltal cũng đã bám chặt lấy nó.
Đừng quên rằng chiêu thức hệ siêu năng vô dụng đối với nó, còn các chiêu thức hệ khác của Alakazam lại không có tác dụng quá nhiều đối với Yveltal.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.