Tiếp tục cuộc hành trình trên Firey Path, bây giờ nhóm của Kaitou vừa mới đi hết đèo Jagged, bọn họ lúc này đứng ở trước một thị trấn mang phong cách khá cổ điển, dưới bầu trời nóng nực, Kei và Lina đã sớm mệt đến tay chân rã rời.
"Nơi này là thị trấn Lavaridge a?" Etun cầm bản đồ nhìn sau đấy đối chiếu trước mặt hỏi
"Ừm, đúng rồi đấy" Shiratori liền mỉm cười gật đầu, cô là người duy nhất trong nhóm hiện tại hiểu rõ về Hoenn kỹ càng.
"Ta muốn mau vào Trung tâm pokemon ..." Lina hiếm khi không có tâm trạng huấn luyện pokemon mà chỉ muốn nằm nghỉ.
Trên đường đi tới thị trấn Lavaridge bọn họ đã gặp được không ít pokemon, tuy nhiên phần lớn đều mang theo hệ lửa.
Sự xuất hiện của các pokemon hệ lửa hiển nhiên góp phần không nhỏ trong việc gia tăng nhiệt độ xung quanh con đường tới đây.
Tuy nhiên, thị trấn Lavaridge lại được coi là một trong các điểm du lịch nổi tiếng, là nơi rất thích hợp để nghỉ ngơi.
Bởi vì nơi này có suối nước nóng a!
"Đi thôi, muốn được thả lỏng sớm thì nhấc cái chân lên" Kaitou cười cười quay lại nhìn Kei và Lina.
"...Anh hai, đừng vậy mà..." Kei khuôn mặt đã đổ đầy mồ hôi, gương mặt hơi ửng đỏ vì nhiệt độ.
"Haha.." Shiratori mang theo nón vành, ăn mặc giống như đang đi nghỉ dưỡng tạo nên phong cách khác biệt giữa hai bên.
Vì sinh ra và lớn lên ở Hoenn, một nơi nổi tiếng như Lavaridge tất nhiên đã bị Shiratori dạo chơi nhiều lần, và cô cũng đã quen với nhiệt độ nơi đây.
Nhóm năm người mau chóng bước vào thị trấn, mặc dù những ngôi nhà bên trong được xây dựng lại hiện đại hơn, nhưng cảnh vật vẫn được giữ một chút cổ điển mà hoang sơ
Trung tâm pokemon nằm ở chính giữa của thị trấn, Shiratori dẫn theo nhóm bạn đi một mạch tới quầy tiếp tân.
Trên đường đi Kei và Lina cũng có huấn luyện một chút, vậy nên hai đứa nhỏ liền vội vàng gửi pokeball cho y tá Joy.
Kaitou cũng đem các đồng bạn của mình gửi đi, chỉ để lại Lous, Lucario và Zorua ở lại bên cạnh mình.
Từ sau khi phát hiện sự tồn tại của viên Thiên thạch, Zorua bỗng nhiên có chút kích động liên tục không ngừng hỏi Kaitou.
Dựa theo lời của con cáo nhỏ này nói
"Ta cảm thấy năng lượng bên trong viên đá rất dồi dào, hơn nữa có chút tương đồng với năng lượng của ta"
Điều này làm cho Kaitou có chút bất ngờ, vốn tưởng Thiên thạch chỉ phù hợp cho Groudon, nhưng chẳng lẽ các thần thú khác đều có cảm giác tương tự.
Ý nghĩa này vừa xuất hiện, Lous ở bên cạnh liền lắc đầu, nó không cảm nhận được lực hấp dẫn đến từ Thiên thạch.
Ngược lại Lucario là pokemon duy nhất, trừ Zorua ra dùng cặp mắt nóng bỏng đánh giá Thiên thạch.
Cho nên thành ra ba cái pokemon này được Kaitou giữ lại để hỗ trợ nghiên cứu viên đá lấy được ở Mt. Chimney.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
AléatoireTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.