"Có chuyện gì đang diễn ra vậy?" Draminue nghi ngờ nhìn lên bầu trời, ngay tại bên trên thị trấn Alamos, nơi thờ phụng hai vị thần Palkia và Dialga, làm sao lại có một tồn tại khác dám quấy rầy nơi này?
Chẳng lẽ là... Thần thú không gian và thần thú thời gian lại bắt đầu đánh nhau?
Draminue thật sự không dám tin vào phỏng đoán của mình, cô cảm thấy có một chút bối rối, có lẽ Drasna và các trưởng lão khác nên nhận ra sự khác biệt này rồi.
Sấm sét nổi lên kinh khủng như vậy, giống như có thứ gì đó đang lao tới tòa tháp không gian và thời gian vậy!
Bên trong phòng âm nhạc, vang lên trong tai của Kaitou lần lượt là các âm thanh của hệ thống
[Ác mộng tử vong - Ma thần Hoopa: Hoàn thành]
[Người chơi nhận được: Minh chứng bất khuất]
[Minh chứng bất khuất: Không bị tác động về mặt áp lực và khí thế]
[Đẳng cấp của người chơi: +1]
Lại một Minh chứng khác được trao thưởng, thời gian ở bên trong ác mộng thật sự rất khó phán đoán.
Nhưng thực tế, ở bên ngoài hiện thực, mới trôi qua có sáu ngày, chuỗi lặp lại ác mộng đầu tiên kéo dài thời gian ba ngày.
Kaitou nhận được phần thưởng đầu tiên, sau đấy chỉ trong vòng một ngày, Kaitou nhận được Minh chứng tiếp theo.
[Ác mộng phản bội - Tình nghĩa: Hoàn thành]
[Người chơi nhận được: Minh chứng liên kết]
[Minh chứng liên kết: Gia tăng thời gian kết nối và giảm bớt hao tốn thể lực của kết nối]
[Đẳng cấp của người chơi: +1]
[Ác mộng diệt thế - Thù hằn lịch sử: Hoàn thành]
[Người chơi nhận được: Minh chứng cứu thế]
[Minh chứng cứu thế: Giảm bớt cảm giác thù hằn của kẻ thù đối với bản thân]
[Đẳng cấp của người chơi +1]
Tổng cộng là bốn cái Minh chứng, sau khi rơi vào thế giới của Hoopa, Kaitou liên tục trải qua sự phản bội của đồng bọn xung quanh, cuối cùng là tiến vào khoảng lịch sử của Lous.
Nơi mà con người và pokemon chiến đấu với nhau, tại hoàn cảnh lịch sử này, thế giới rẻ sang một con đường hủy diệt.
Mặc dù những ác mộng phía sau đều đáng sợ và nguy hiểm hơn ác mộng đầu tiên, nhưng đối với Kaitou, việc bị xóa bỏ ý nghĩa tồn tại mới là điều đáng sợ nhất.
Thu thập các phần thưởng từ nhiệm vụ liên hoàn (3) - Cửa ải thứ hai thật sự làm cho Kaitou trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều
Trói buộc của Darkrai lên người Kaitou dần dần bị xóa bỏ, đối mặt với thứ mà mình sợ hãi nhất quả nhiên luôn là cách để khiến con người trưởng thành nhanh chóng.
Ngay khi Kaitou tận hưởng cảm giác trở nên mạnh mẽ, thực tế tại phòng âm nhạc, Darkrai ẩn mình trong cái bóng, thoắt cái phóng ra bên ngoài tòa tháp không gian và thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.