Chương 483: Tiết lộ (1)

326 26 0
                                    

Nhận được phần thưởng là chiếc Ribbon xinh xắn biểu trưng cho việc chiến thắng Pokemon Contest tại thị trấn Alamos, chính giữa Ribbon là một mảnh logo màu vàng, hình thức tuy khác biệt nhưng nó cũng giống một chiếc huy chương vậy.

Zorua nhảy lên người của Kaitou, nó cũng bắt đầu hóng hớt phần thưởng mà bản thân nhận được.

Đối với một thần thú như Yveltal, từ khi sinh ra nó đã gần như cách biệt với loài người, việc sống chung một cách hòa thuận như vậy tương đối làm Kaitou ngạc nhiên.

"Được rồi... giờ thì"

Kaitou nhận thưởng xong, rời khỏi hội trường, cậu cũng không tính đi tới Trung tâm pokemon, mà tiến thẳng tới phòng âm nhạc.

Drasna bà nội đã không còn ở vị trí cũ, nếu như cậu đoán không nhầm, vậy thì chỉ có thể là nơi đó!

Sau khi gặp mặt Alice và bạn của cô, Darkrai, có vẻ như Drasna đã tìm được một vài thông tin thú vị.

Khi nhìn thấy đứa cháu của mình xuất hiện, bà liền mỉm cười hỏi

"Thi đấu vui chứ?"

"Vâng, cảm giác rất thú vị" Kaitou gật đầu đáp, Pokemon Contest đã cho cậu những trải nghiệm tương đối mới.

Ở một lĩnh vực khác biệt hoàn toàn, thi đấu trong Pokemon Contest giống như một cuộc tranh tài dựa vào điểm khéo léo và linh hoạt vậy.

"Bà nội tới để chuẩn bị cho cửa ải cuối cùng sao?" Kaitou trước tiên hỏi, lúc đầu cậu nghĩ rằng Draskiv sẽ lo vụ này, không ngờ Drasna bà nội lại xuất hiện.

Chẳng lẽ là do Yveltal đột nhiên bay tới địa khu Sinnoh?

Cũng có thể... dù sao dị tượng lúc đấy tương đối mạnh, mây đen và sấm chớp ầm ầm, Drasna bà nội không để ý cũng khó.

"Không, cửa ải cuối này không liên quan tới ta, bộ ta tới thăm con không được sao?" Drasna cười cười xoa đầu Kaitou.

Hai bà cháu trò chuyện với nhau trong chốc lát, khi ở trong công việc, Drasna bà nội là người rất nghiêm túc và mạnh mẽ.

Nhưng khi chỉ còn lại người thân, Drasna bà nội lại là một người bà hiền lành với sự hòa ái, nói chuyện gần gủi thân mật.

Cho nên khí thấy Drasna bà nội đột nhiêm nghiêm túc hỏi một vấn đề, Kaitou liền tập trung lắng nghe

"Con có cảm thấy điều gì khác thường gần đây không?"

"Bất thường?"

Kaitou suy nghĩ, nói thực, lúc này trong đầu cậu vẫn còn nhớ rõ cảnh tượng Yveltal xuất hiện, hơn nữa giống như nó còn đánh bay cả Darkrai nữa.

Phân vân một chút, điều này chứng tỏ là Kaitou có để ý thấy điều gì đó, sự tồn tại của Yveltal đúng là nên hạn chế một chút.

Tuy nhiên, không phải là không thể tiết lộ sự tồn tại của Yveltal, dù sao nó làm thần thú bao lâu nay, cũng đâu có ai động được vào người Yveltal một cái?

Hơn nữa, cũng giống như Wiklarm, cậu ta được sự thừa nhận của Cobalion và sở hữu một thần thú thủ hộ.

Tóm gọn lại, chỉ cần có đủ thực lực và hậu trường phía sau, sự thật rằng ngươi đang giữ một con thần thú là không có gì đáng sợ.

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ