Chương 541: Pokemon Contest thị trấn Fallarbor, vòng đối chiến (2)

219 21 0
                                    

"Shiratori, ngươi nghĩ sao về trình độ các tuyển thủ lần này?" Lilian tranh thủ thời gian rảnh hỏi thăm người có danh khí cao nhất hiện tại trong cuộc thi Pokemon Contest này.

Câu hỏi của Lilian lập tức khiến nhiều người quan tâm, bọn họ cũng muốn biết cảm nghĩ của Shiratori.

Kaitou cũng tò mò nhìn sang, chỉ thấy Shiratori đơn giản và ngắn gọn trả lời

"Thật sự rất không tệ a, trình độ của mọi người đều ở một mức rất cao!"

"Vậy ngươi nghĩ rằng liệu có ai sẽ có tiềm năng vượt qua bản thân mình hiện tại không?" Lilian lại đưa ra một câu hỏi

Shiratori nhấp một ngụm trả, thật bình tĩnh đáp

"Có lẽ có, cũng có lẽ không, nhưng ít nhất là không phải bây giờ"

Tạm thời danh hiệu điều phối viên đỉnh phong vẫn thuộc về cô, Shiratori cần phải biểu hiện ra khí thế của mình, nhưng tuyệt đối không nên biểu hiện ra hung hăng tự ngạo.

Chính là như vậy, Shiratori càng trở nên tỏa sáng hơn, trở thành vì tinh tú mà thật nhiều điều phối viên khác phải ngưỡng mộ.

"Chắc chắn... một ngày nào đó..." Rancy nhìn về phía điều phối viên đỉnh phong Shiratori, bàn tay nắm chặt thì thầm nói

Trận đấu kế tiếp là Rancy thi đấu với một điều phối viên khác lọt qua vòng biểu diễn, điểm số cao hơn hai người Lina, Kanae một chút.

Dù vậy, Rancy không có vẻ nào là lo lắng khi phải thi đấu đối chiến với đối phương, thật bình thản bước lên sân đấu

"Ra sân, Lopunny!"

Rancy gọi ra pokemon quen thuộc của mình, Kaitou lập tức nhớ rõ con Lopunny này, trước đây cậu đã từng đối chiến với nó qua một lần rồi.

Nếu không phải Zorua sớm một bước đem thể lực của đối phương triệt tiêu hoàn toàn, xét về điểm số, sợ là cậu cũng không phải đối thủ!

"Quả nhiên là nó..." Kaitou mỉm cười thì thầm.

"Anh hai, anh biết cô gái đó sao?" Kei nghi hoặc hỏi

"Ừm, Pokemon Contest ba năm trước tại thị trấn Alamos, anh từng đối đầu qua ba người Rancy, Unneal và Vivino một lần" Kaitou không dấu diếm trả lời.

"Kết quả?" Etun có chút tò mò hỏi

"Chiến thắng, mặc dù có phần ăn may" Kaitou từ trong túi đựng huy chương của mình lấy ra một chiếc ruy băng.

Số lượng huy chương của Kaitou có không nhiều, cho nên Kaitou không quá khó khăn khi sắp xếp chúng

"Tuyệt thật..." Kei cầm lấy chiếc ruy băng mà hai mắt tỏa sáng, có điều rất nhanh cậu bị phần chiến đấu bên dưới hấp dẫn.

Lopunny rất nhanh di chuyển, uyển chuyển đôi chân dài tung cước đạp bay đối thủ ra một đoạn xa.

Ngay khi Kei kịp để ý, thì điểm số của đối thủ của Rancy đã bị trừ gần tới đáy rồi.

Hiện tại mới trôi qua được hơn một phút, Lina và Kanae đấu tới hết giờ vẫn chưa đánh tới hết điểm, vậy mà...

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ