Chương 535: Thu phục Psyduck

333 24 0
                                    

Xử lý rắc rối ở đoạn Meteor Falls, đoàn người tiếp tục tiến về thị trấn Fallabor, ở trên đường, Kei có gặp được một đàn Mudkip đang chơi đùa bên cạnh con thác.

Hiện tại Kei chỉ có hai cái pokemon, nếu muốn tiếp tục thi đấu đạo quán ở những địa điểm tiếp theo, hiển nhiên có chút không đủ.

Cacturne đã mang hai hệ Grass, Dark, cùng với Charizard mang hai hệ Flying, Fire.

Gặp phải Mudkip nếu tiến hóa đến hình thái cuối cùng, nó cũng sở hữu hai hệ Water và Ground.

Phạm vi kỹ năng có thể học được của các pokemon sẽ mở rộng rất lớn, cũng thuận tiện để khiêu chiến đạo quán am hiểu một hệ.

Đây là một trong bộ ba pokemon khởi đầu tại địa khu Hoenn, tiềm lực tương đối ổn, tuy không nói xuất sắc, nhưng vẫn nằm ở mức ưu tú.

Nếu gặp được một con Mudkip có thiên phú bẩm sinh nữa, hoàn toàn thỏa mãn tiêu chuẩn chọn pokemon của Kei.

"Bên kia có thật nhiều Mudkip khỏe mạnh" Kaitou cũng đưa tầm mắt đánh giá bầy Mudkip xung quanh.

Khác với những người còn lại, Kaitou có thể trực tiếp nhìn thấy tiềm lực của các pokemon, từ đấy sẽ dễ dàng lựa ra pokemon có tiềm lực cao nhất.

Bên cạnh loài Mudkip còn có một số pokemon khác, đột nhiên một con Psyduck ngây ngốc đưa đầu lên nhìn.

"Con Psyduck này..." Kaitou cau mày cẩn thận quan sát về phía đột ngột xuất hiện Psyduck đánh giá.

Vừa rồi Kaitou đã theo dõi xung quanh một vòng, không có phát hiện một con Mudkip tiềm lực cao nào ở khu vực gần đây.

Ngược lại, trong bầy Psyduck lại có một con Psyduck thiên phú bẩm sinh cực mạnh, am hiểu rất nhiều chiêu thức hệ Psychic.

Hơn nữa còn là khi nó chưa hoàn toàn tiến hóa thành Golduck, chưa thật sự khống chế được tất cả đầu não của mình.

"Có chuyện gì sao, anh hai?" Kei nghi hoặc hỏi, đối với anh mình cậu có thể nói là vô cùng tin tưởng

Dù sao với một đội hình tiềm lực pokemon cao ngất ngưỡng của Kaitou, Kei muốn không tin cũng không được.

Nếu như Kaitou mà đưa ra lời đề nghị nào, Kei có thể sẽ lập tức khiêu chiến và thu phục đối phương ngay.

"Con Psyduck đó, tương đối đặc biệt, nhóc có thể thử thu phục nó" Kaitou không tính ép buộc Kei phải lựa chọn Psyduck.

Một số người sẽ có một số loài pokemon mình muốn chinh phục, không phải cứ tiềm lực cao thì sẽ nhất quyết phải bắt lấy.

Nghe thấy lời của anh mình, Kei cũng lập tức để ý tới con Psyduck ngây ngơ trước mặt, cẩn thận suy nghĩ một chút liền gật đầu

"Được, vậy để em thử xem sao"

Nói dứt lời, cậu liền ném ra quả pokeball của mình gọi tới Cacturne.

"Đánh cho con Psyduck đấy lên bờ đi, Cacturne!"

Psyduck vốn đang mơ màng nhìn trời nhìn đất, đột nhiên khi phát hiện nguy hiểm, nó trừng thẳng về phía Cacturne.

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ