Chương 469: Pokemon Contest thị trấn Alamos!

309 20 1
                                    

Đột nhiên đạt được sự đồng ý của Kaitou, sau đấy bị ôm vào lòng, Zorua có chút không kịp phản ứng, đờ ra một lúc, sau đấy mới hoảng hốt hỏi

"Được sao? Được sao?"

Nó có vẻ rất phấn khích khi nghe thấy lời mà Kaitou nói, dù rằng Zorua đã hoàn toàn là pokemon của Kaitou.

Nhưng số lần cơ hội để Zorua tham gia một trận chiến thật sự dưới chỉ huy của Kaitou hiện tại vẫn là con số không!

Mặc dù lần chiến đấu này không phải là một trận thi đấu pokemon bình thường, mà là một trận thi đấu pokemon contest.

Cơ mà... sao cũng được, lên sân thi đấu là tốt rồi!

"Hắc hắc hắc" Zorua mỉm cười ngay sau khi Kaitou gật đầu, bọn cậu rời khỏi tòa tháp không gian và thời gian, được Draskiv dẫn tới trung tâm pokemon tại thị trấn.

Tại đây Kaitou được gặp những y tá Joy có diện mạo khác biệt với y tá Joy của địa khu Kalos.

Mặc dù lúc trước từng biết rằng qua mỗi vùng, y tá Joy và cảnh sát Jenny sẽ có một chút thay đổi.

Nhưng tận mắt chứng kiến, Kaitou vẫn là giật mình một chặp, thế giới này công nhận có nhiều điều kỳ lạ thật.

"Y tá Joy, ta muốn tham gia cuộc thi Pokemon Contest đợt này" Kaitou liền đi thẳng tới chỗ quầy tiếp tân nói chuyện.

"Vâng, phiền phức ngươi điền thông tin vào đây, cũng với pokemon tham dự vòng một, vòng hai và vòng ba"

Kaitou dựa theo trí nhớ của mình mà biết đến luật lệ thi đấu Pokemon Contest, có hơi khác biệt một chút với luật lệ thông thường.

Pokemon Contest thường được chia làm hai phần, vòng một là thể hiện nét đẹp của pokemon, vòng hai là thi đấu pokemon bộc lộ sự mỹ lệ qua từng cử động.

Nhưng có một số cuộc thi Pokemon Contest cấp cao sẽ chia làm ba vòng, với vòng đầu là đơn pokemon biểu diễn, vòng hai là phối hợp pokemon, và vòng ba là thi đấu như cũ.

Có thể là 1VS1 hoặc là 2VS2, mỗi bên được cho một lượng điểm số nhất định, trong thời gian quy định, đánh gục hết tất cả điểm số của đối thủ hoặc làm đối thủ mất đi năng lực chiến đấu, phán định thắng! Kết thúc với điểm số cá nhân cao hơn đối phương, cũng chiến thắng!

Đây là toàn bộ luật lệ được đặt ra tại một cuộc thi Pokemon Contest, khá đơn giản, tuy nhiên Kaitou chưa biết phải phối hợp thế nào...

"Lous, có muốn tham dự không?" Kaitou quay đầu lại nhìn pokemon của mình hỏi.

"Không, ngươi gọi các pokemon khác đi" Lous lập tức không do dự lắc đầu, nó không hứng thú lắm với việc thi đấu pokemon mà còn phải biểu diễn mỹ lệ.

"Haha, vậy sao" Kaitou cười cười gãi đầu.

Tiếp đó cậu ném ra các pokemon của mình, bao gồm Talonflame, Greninja, Glaceon, Chansey, Slowking, Lucario xuất hiện.

Salamence, Tyranitar đều quá lớn, không tiện gọi ra bên trong trung tâm pokemon, hơn nữa bọn nó cũng không hứng thú mấy với Pokemon Perfomance, nói chi là Pokemon Contest.

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ