Nhóm bạn còn lại của Shiratori tất nhiên là cũng phải hùa theo, bất quá khí thế không có máu lửa như Shiratori.
Serena vui vẻ cầm lấy một cái lá cờ nhỏ quơ quơ, hồi cô xem trận chung kết không có làm mấy thứ này, nhưng mà điều này cũng không tệ, rất thú vị, có thể làm thử.
Băng rôn thì do ba người Heiji Suji và Hanna giơ lên, khu vực của nhóm Shiratori thật sự rất hoành tá tràng.
Mianthe đi ra tất nhiên là không khỏi bị thu hút bởi sự hiện diện của nhóm người này, đồng thời cô nhận ra đây là bạn của Kaitou.
"Lực lượng ủng hộ đông đảo thật đấy!" Mianthe bật cười thú vị trêu chọc Kaitou.
"... Có lẽ vậy, mà... dù sao thì điều này cũng làm ta có động lực để chiến đấu hơn đúng không?" Kaitou mỉm cười trả lời, không hề có chút ngại ngùng.
Đây sẽ là trận đấu cuối cùng tại Đại hội liên minh địa khu Kalos năm nay, nhiệm vụ chính tuyến cũng sẽ theo đó mà kết thúc, nhưng mọi thứ sẽ không dừng lại.
Một nhiệm vụ chính tuyến mới sẽ được tuyên bố, những trận đấu mới sẽ chờ cậu, Kaitou đưa tay sờ lấy các trái pokeball trên đai lưng mình.
Cảm nhận ý chí của từng đồng bạn, điều đó giúp cho Kaitou cảm thấy tự tin và thoải mái hơn.
"Vậy sao, nhưng muốn thắng ta cũng không đơn giản vậy đâu a!" Mianthe tán gẫu với Kaitou.
Hai người trông rất thoải mái, không có dáng vẻ gì của sự lo lắng trước trận chung kết.
Mianthe ngày hôm qua còn có chút bối rối và lo lắng sau khi xem Kaitou thi đấu, nhưng hôm nay cô đã chuẩn bị mọi tinh thần để thi đấu.
Tất cả những thứ không quan trọng đều bị bỏ qua một bên, tập trung cho trận đấu ngày hôm nay.
"Ồ, khí thế của hai tuyển thủ thật sự thật sự rất mạnh, dù không có cường điệu nhưng vẫn có thể cảm thấy sự tự tin lẫn ý chí của cả hai!" Diantha quán quân đánh giá hai người dựa vào biểu hiện lúc này.
"Drasna thiên vương, không biết ngươi có thể có giới thiệu một chút về Kaitou tuyển thủ không, dù sao hai người đều là quen biết" Wikstrom cười đối với bên cạnh Long hệ thiên vương Drasna nói.
"Cái này sao, mặc dù nói là vậy, nhưng ta thật sự cũng không biết rõ toản bộ thực lực của Kaitou, hơn nữa, lời nói từ người quen mang tính chủ quan rất nhiều, lời nói của ta sẽ không có chính xác và trung lập a" Drasna lắc đầu trả lời, bà không có làm theo ý của Wikstrom.
"Hơn nữa, dù sao đợi cho đến khi thi đấu bắt đầu, mọi thứ không phải sẽ rõ sao? Chúng ta không nên kết luận quả đoán trước khi có trận đấu kết thúc a!" Drasna thiên vương đưa ra gợi ý.
"Đúng vậy, cả Mianthe tuyển thủ và Kaitou tuyển thủ đều là những huấn luyện gia ưu tú nhất năm nay, thay vì so sánh cả hai, cùng xem bọn trẻ thi đấu đi!" Diantha gật đầu đồng tình.
"Tốt thôi!" Wikstrom cũng cười cười gãi đầu nhìn xuống dưới.
Lúc này, hai cái huấn luyện gia vẫn đang nói chuyện bình thản, giống như tiếp đấy không hề có cuộc thi đấu nào vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.