"Infernape!!!"
Trước thời gian kết thúc trận đấu, vừa mới trôi qua bốn phút hơn, điểm số của Unneal đã bị mài thành con số không.
Zorua với một nụ cười tinh nghịch như thường ngày, cơ thể không hề bị thương đang nhảy trở lại bên người Kaitou.
Để lại phía sau là một con Infernape đang chật vật nằm ở bên dưới, trận đấu này Unneal đã rơi vào sự khống chế của Kaitou.
"Làm thế nào... mà..." Hai mắt đờ ra ngã bệch xuống, Unneal chưa từng nghĩ tới một kết quả như vậy trước đây.
Đối phương là cái quái gì vậy?
Bao nhiêu nỗ lực cậu bỏ qua để theo đuổi con đường điều phối viên chỉ để bất lực đứng đây thôi sao?
Vì sao khi Infernape bị thương, cậu lại không thể đưa ra các chỉ huy chính xác hơn, vì sao cậu không thể trở nên bình tĩnh hơn?
Giống như hoàn toàn tan vỡ, trận đấu này Kaitou không hề nương tay, niềm kiêu ngạo của Unneal như vụn nát.
"Người chiến thắng của trận bán kết đầu tiên chính là Kaitou điều phối viên, xin chúc mừng!"
Vivian quen thuộc cất tiếng thông báo kết quả.
Đây cũng là câu nói mang ý nghĩa hai điều phối viên ban đầu đã hoàn thành xong phần thi đấu của mình, mau rời sân để hai điều phối viên còn lại lên sân.
Dưới ánh mắt của rất nhiều khán giả, Unneal cầm lấy pokeball thu hồi lại Infernape, thậm chí còn không có tâm tư để an ủi đối phương.
Unneal thẩn thờ rời đi khỏi sân thi đấu, ở phía đối diện, Zorua lắc lắc cái đuôi tò mò hỏi
"Ra tay như vậy có ác quá không a?"
Mặc dù là một câu nói quan tâm, nhưng thông qua ngữ điệu của Zorua, Kaitou cảm thấy nó đang cười trên nỗi đau khổ của người khác.
Bất quá, Kaitou chưa từng nghĩ điều này có ác hay không.
Nếu đây chỉ là một trận đấu hướng dẫn hoặc không chính thức, có lẽ Kaitou sẽ buông lỏng ra mà nhường Unneal một chút.
Nhưng ở trong một trận đấu chính thức, bất kể là thi đấu pokemon hay là Pokemon Contest, trong quan niệm của Kaitou, cố ý nhường chính là một hành động khinh thường đối thủ của mình.
"Không có vấn đề gì đâu, với cả..." Kaitou lắc đầu nói, nhanh chóng rời khỏi sân đấu, nhìn xuống Zorua mỉm cười trả lời.
Với cả, đối phương cũng không có một mình, rất nhanh thì cậu ta sẽ ổn thôi, hi vọng đối phương sẽ coi trận đấu này như một mục tiêu để vượt qua.
Ở phía thông đạo dẫn từ phòng chuẩn bị tới sân thi đấu, Unneal nhìn thấy Rancy siết chặt hai lòng bàn tay, không nói lời nào.
Giống như thể cậu đang chịu đựng sự khó chịu, Rancy đang định nói gì đó, Vivino từ phía sau chạy đến.
Hệt như cái ôm lúc nãy, Vivino vỗ lấy vai của Unneal và nói
"Không sao! Cậu đã cố gắng hết sức rồi, chúng ta sẽ tiếp tục trở nên mạnh hơn, đúng không?"
Lời an ủi không hề phức tạp, chỉ vài câu nói động viên, ở đúng thời điểm, với giọng điệu ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.