Chương 468: Trước giờ hoàn thành, Cửa ải thứ hai!

325 24 0
                                    

Chậm rãi mở mắt mình ra, hít thở bầu không khí chân thật, toàn bộ tế bào trong cơ thể đang run lên, Kaitou cảm thấy lúc này mình thật đói bụng.

"A... đã bao lâu rồi nhỉ?"

Với một giọng nói khàn khàn, nhưng là một nụ cười đầy mãn nguyện, hắc ám của Darkrai xung quanh người cậu lập tức bị xé nát dễ dàng.

Lần lượt bốn cái minh chứng cậu nhận được bao gồm:

Minh chứng tỉnh táo.

Minh chứng bất khuất.

Minh chứng liên kết.

Minh chứng cứu thế.

Lơ lửng trên không trung dựa vào siêu năng lực, đôi mắt đỏ máu của Kính chiếu yêu, ở bên trong căn phòng đã không còn hình ảnh của Darkrai.

Công việc thử thách Kaitou của nó đã kết thúc khi Kaitou đã tự mình thoát khỏi cơn ác mộng vô tận.

Hoàn thành những ác mộng kinh hoàng như thế, tinh thần của Kaitou đã hoàn toàn vượt qua những nỗi sợ hãi thông thường.

"Hửm?"

Đột nhiên cảm nhận được thứ gì đó, Kaitou đưa tay ngoắc một cái, chiếc xe lăn lập tức tự động chạy tới.

Nhẹ nhàng đáp xuống dưới, sau đấy đặt hai tay lên thành ghế, Kaitou lập tức dịch chuyển ra bên ngoài phòng âm nhạc.

Ở trên đỉnh của tòa tháp, Kaitou mỉm cười nói

"Lâu rời không gặp... nhỉ?" Thực chất là Kaitou không biết bản thân đã rơi vào ác mộng bao lâu rồi.

Chỉ cảm thấy cái bụng kêu lên rột rột kháng nghị dữ dội, nhưng vì nhìn thấy đồng bạn cũ xuất hiện, Kaitou chí ít cũng nên xuất hiện chào một tiếng.

Lập tức có tiếng cười hắc hắc tinh nghịch vang lên, một con Zorua đột nhiên xuất hiện ở trên vai Kaitou.

Cùng lúc, Lous cũng ngồi ở vị trí bên cạnh Kaitou, trên tay cầm theo một ổ bánh mì khổng lồ đưa tới

"Đây!" Giống như biết được suy nghĩ của Kaitou, Lous chuẩn bị sẵn đồ ăn.

Kaitou thấy vậy liền bật cười ha ha, đối với Yveltal hóa thân thành Zorua đã cảm thấy quen thuộc.

Có vẻ công việc thủ hộ ở địa khu Kalos đã không còn quá bận rộn rồi nhỉ?

Đưa bánh mì lên cắn một miếng thật to, cảm nhận hương vị trong khoảng miệng...

"Đây mới là cuộc sống chứ" Kaitou hít một hơi sâu, thở phảo ra nhẹ nhõm.

Bao lâu ở trong ác mộng thật sự là một quãng thời gian chật vật đối với Kaitou, tuy nhiên thu hoạch cũng rất phong phú.

Nhiệm vụ liên hoàn thứ (3) đã kết thúc, dù rằng Draminue chưa xuất hiện thông báo cái gì, nhưng hệ thống đã phát thưởng cho Kaitou.

Hắc ám kết tinh là thứ mà Kaitou nhận được, đối với bên cạnh Zorua hỏi

"Ngươi cần nó không?"

Zorua lập tức nhảy lại gần, ngửi ngửi vài cái, giống như thật sự nhập tâm làm một con Zorua, nó lắc lắc đầu kêu

"Không muốn, thứ năng lượng này còn yếu hơn của ta"

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ