Thị trấn Fallarbor, trước ngày diễn ra cuộc thi Pokemon Contest chính thức bắt đầu, lập tức đã rục rịch có nhiều người tiến đến để chuẩn bị cho cuộc thi điều phối viên đặc sắc lần này.
Hơn nữa, đây còn là do điều phối viên đỉnh tiêm Shiratori tổ chức, tuy diễn ra ở thị trấn nhỏ, nhưng quy mô lại không hề bé chút nào.
Thậm chí đến từ các địa khu khác cũng có một vài người xuất hiện, nếu như Kaitou hiện tại ở đây có lẽ sẽ nhận ra ba người này.
"Nè, Vivino, chúng ta luyện tập một chút trước khi ngày mai biểu diễn a?" Rancy đối với bạn của mình cười hỏi.
"Không vấn đề gì, còn ngươi thì sao? Unneal?" Vivino gật đầu đáp, tiếp đến nhìn về phía Unneal.
Đây chính là nhóm ba người tham gia Pokemon Contest tại địa khu Sinnoh, trùng hợp là ba năm sau, bọn họ lại đến địa khu Hoenn, xuất hiện tại cuộc thi lần này.
Hơn hết, ở trong trung tâm Pokemon, còn có một cô bé nhỏ mang theo chiếc túi xách đơn giản, ăn mặc giản dị ngồi tại căn tin nhìn lên màn hình.
Đây là cô bé đã được Kaitou trợ giúp một chút hồi ở địa khu Kalos, Erina!
Khác biệt so với thời gian trước, bây giờ Erina đã trưởng thành hơn nhiều, bên hông còn có bốn quả pokeball.
Đấy là các bạn đồng hành của cô từ thời gian làm Nhà trình diễn, cô bé đã kiếm một số tiền từ công việc này, sau đấy làm hành trang để tiếp tục con đường ước mơ.
Trong quá trình đấy, Erina đã được Serena, trong một lần tình cờ nhắc một câu
"Em có thể đến địa khu Hoenn hoặc Sinnoh để trải nghiệm thử công việc của một điều phối viên, điều đó sẽ giúp ích cho em sau này đấy!"
Đơn giản một câu, Erina đã lập tức mang theo hành lý, bắt chuyến bay tới địa khu xa lạ, mở đầu một cuộc hành trình mới của mình.
Phải nói rằng, thế giới này tuy rộng lớn, nhưng đôi khi lại có những chuyện trùng hợp đến thú vị.
Nhóm của Kaitou sau khi đến thị trấn Fallarbor liền tách ra với nhóm của Kanae, mỗi người một hướng rời đi.
Kaitou trước tiên đi tới trung tâm pokemon, còn nhóm của Kanae thì phải xử lý hành trang cho đoạn lữ trình tiếp đến.
Kei và Lina không nói quá nhiều, lập tức đến sân thi đấu để huấn luyện, ngày mai đã là thời gian hạn chót để tham dự Pokemon Contest rồi.
Đồng thời Kei còn phải làm quen với Psyduck, con vịt ngốc này có vẻ không mấy ưa chủ nhân mới của mình.
Tiến đến căn phòng bên trong trung tâm pokemon, Kaitou liền bắt đầu làm công tác tư tưởng cho Treecko.
Thời gian qua Treecko cũng nhận thấy được một vấn đề rõ ràng, nó được huấn luyện rất nhiều bên trong đội hình của Kaitou, nhưng thực tế thi đấu lại không có bao nhiêu.
Các pokemon khác của Kaitou đều ít hoặc nhiều có nương tay với Treecko, điều này làm cho con thằn lằn cỏ không quá thoải mái.
"Ngươi hẳn cũng là cảm thấy... nếu không trải qua các trận đấu kịch liệt căng thẳng, tiềm lực của một pokemon rất khó phát huy tối đa, đúng chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.