Khổng lồ Yveltal với đôi mắt xanh biết nhìn chằm chằm vào viên Thiên thạch, ẩn chứa bên trong là năng lượng đến từ nguyên thủy, từ một khoảng thời gian xa xưa mà không phải ai cũng cảm nhận được.
Chỉ có Lucario và Yveltal là cảm nhận được sức hấp dẫn đến từ viên đá, Lous tuy cũng đến từ quá khứ, nhưng chưa có lịch sử lâu dài như viên đá.
Cũng không biết Team Magma vì lý do gì mà phát hiện được sự đặc thù của Thiên thạch, Kaitou chờ đợi nhìn Yveltal nghiên cứu viên đá.
Đôi cánh của Yveltal chạm nhẹ vào Thiên thạch, lập tức một lực cộng hưởng mạnh mẽ từ Thiên thạch đối với Yveltal được tạo ra, lớp vỏ ngoài của Thiên thạch có chút dấu hiệu nứt vỡ.
"Viên thiên thạch đang...?" Kaitou sử dụng Kính chiếu yêu đối với hiện tượng diễn ra phía trước.
Lập tức một cảnh tượng vô cùng kỳ quái đang diễn ra ở trước mặt Kaitou, nắm lấy viên thiên thạch, cặp mắt thuần khiết của Yveltal bỗng nhiên trở nên đỏ huyết.
Sau đấy, ảo ảnh mau chóng bị phá hủy, hắc ám bao phủ một phần xung quanh chân núi Mt. Chimney.
Trên trời dị tượng không ngừng nối đuôi nhau, sấm sét đánh xuống ầm ầm, một điều kỳ lạ trước giờ chưa từng diễn ra tại bên trong thị trấn Lavaridge.
"Chết tiệt, Yveltal giống như đã mất kiểm soát rồi!"
Khổng lồ Yveltal lập tức bay lên bầu trời, lộ ra diện mạo uy nghiêm của mình, với thần sắc lạnh lùng, hình dạng một chuỗi ADN nhiều màu sắc lộ ra.
Mega tiến hóa!
Mega Yveltal!
Một hình thái mà từ trước tới nay chưa từng thấy, vì sự thiếu cẩn thận lần này, Kaitou đã để cho Mega Yveltal trở nên điên cuồng.
Kaitou cũng không quá hoảng loạn, cậu vốn không sợ hãi Yveltal mất đi kiểm soát, bởi vì cậu có cách để nó bình tĩnh trở lại.
Bất quá...
"Con pokemon này là cái quái gì vậy?" Một giọng nói già nua đến từ một nơi gần đó, một ông lão đang ngồi bên trên một con Ninetales đột ngột xuất hiện.
Sự xuất hiện của ông lập tức thu hút sự chú ý của Yveltal, không phải là vì diện mạo xinh đẹp của Ninetale, mà là khí tràng mà ông ấy đang thả ra.
Mặc dù đã lớn tuổi, nhưng càng già lại càng dẻo dai, ánh mắt phóng khoáng của đối phương làm cho Kaitou nhất thời sửng sờ.
"Ninetales, hấp dẫn lực chú ý của đối phương"
Ông lão không quá kinh sợ trước hình dạng của Mega Yveltal, ông chỉ vỗ nhẹ lên vai của Ninetales và nhẹ nhàng ra mệnh lệnh.
Đối mặt với một con pokemon khổng lồ trên bầu trời, hơn nữa còn giống như đang nổi giận điên cuồng, Ninetales không ngần ngại bắn tới một chiêu Fire Blast khổng lồ.
"Thiên vương đẳng cấp? Không... thực lực này đã gần như chạm tới đẳng cấp quán quân rồi.." Kaitou kinh ngạc nhìn thực lực của Ninetale.
Tuy nhiên, chỉ với nhiêu đấy sức chiến đấu vẫn còn chưa đủ để gây ra tổn thương cho Yveltal của cậu.
Quả nhiên, con thần thú hắc ám màu đen chỉ đơn thuần quơ tay, Fire Blast liền lập tức bị quét tan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.