Chương 512: Không có luật tuyệt đối

288 27 0
                                    

"...Không ổn, ... không ổn rồi" Shaymin lúc nãy được Talonflame chở đi ném tới một góc an toàn.

Con thần thú hình nhím này vẫn luôn quan sát toàn bộ tình hình trận đấu, lúc đầu thì Kaitou chiếm lấy thượng phong.

Nhưng sau khi Giratina thay đổi hình thái, thế trận lại một lần nữa bị lật ngược, sức phòng thủ của Giratina tăng lên một cách chóng mặt.

Lous, Kaitou và Greninja bị thổi bật văng về sau, có điều trước khi va đập và mặt đất, mối liên kết giữa Kaitou và Lous đã hình thành.

Không cần một lời nói, Lous vươn tay tới nắm lấy Kaitou, lập tức một nguồn sức mạnh khổng lồ truyền ra

"... Lại cái gì nữa đây?" Shaymin thật sự không đoán nổi chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Từng chút, từng chút một, hai bên Kaitou và Giratina cứ luân phiên ném ra những con bài bí mật, khiến cho thực lực của bọn họ đẩy mạnh.

Thực hiện liên kết Battle Bond, phối hợp với Mega tiến hóa, chung cực tiến hóa ngốn đi rất nhiều thể lực của Kaitou.

Lúc này cậu đành phải thu hồi trạng thái Mega tiến hóa của các pokemon khác, tập trung toàn bộ sức mạnh cho Lous.

Lucario ở trên cao được Salamence tiếp lấy, sau đó không ham chiến mà né sang một bên, chờ đợi thời cơ hỗ trợ.

Bây giờ bọn nó có nhào vô cũng không giúp được gì, chỉ làm phiền cho Chung cực Gallade không thể phát huy hết sức lực mà thôi.

Thay đổi thành một hình thái khác, vẫn giống như trước kia, thời gian thực hiện chung cực tiến hóa là có thời hạn.

Nhưng mà không phải là một phút hai phút ngắn ngủi, dựa vào [Minh chứng liên kết] và thời gian dài luyện tập, bọn cậu bây giờ có thể duy trì hình thái này trong mười phút đồng hồ.

Đây đã là một con số hoàn toàn khác biệt so với trước đấy, mười phút, thời gian này đủ làm rất nhiều thứ mà trước kia bọn cậu không thể.

"Huh... hình dạng này..." Giratina không có ấn tượng với bình thường Gallade, nhưng Chung cực Gallade thì Giratina vẫn còn nhớ rõ.

Lúc đấy vẫn là Kaitou cùng Chung cực Gallade khuếch tán bài hát Oracion làm dịu đi sự nổi giận của Palkia và Dialga.

Thay đổi một cái hình thái lại giống như thay đổi một con pokemon, lúc này Chung cực Gallade cho Giratina một cảm giác chấn áp không hề nhẹ.

Vẫn là con pokemon ấy, nhưng lúc này....

'Night Slash'

Đột nhiên xuất hiện ở bên cạnh Giratina, không phải là Teleport, mà là thuần túy tốc độ áp sát.

Lous ánh mắt lạnh băng vung lên hai tay, Nhát chém bóng đêm đập về phía Giratina, đòn tấn công có gấp đôi thương tổn đối với thần thú phản vật chất.

Sức tấn công tăng lên bạo biểu làm cho Giratina cảm giác thấy nguy cơ, không còn lựa chọn nào khác, Giratina đành phải lách mình dịch chuyển tới chỗ khác.

Né được đòn tấn công của Lous, hai nhát chém bóng đêm vẫn phát ra và kéo lê một đoạn bên trong thế giới đảo ngược

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ