Ngay sau khi trở về định nghỉ ngơi, đột nhiên âm thanh điện thoại vang lên, là của Drasna bà nội, nói là muốn gặp mặt ở bên dưới khách sạn một chút.
Kaitou tất nhiên là không hề do dự đi ra, nhìn thấy Drasna đang cưỡi Altaria đáp xuống bên cạnh cậu, Altaria bay rất nhanh nhưng cảm giác rất nhẹ nhàng, đối với chào hỏi một tiếng thân thiện.
Đưa cái đầu dụi vào người Kaitou, cậu liền đưa tay xoa cổ của nó.
"Haha, Altaria có vẻ thích cháu rồi đấy" Drasna mỉm cười nói.
"Bà nội, có chuyện gì sao?" Kaitou chào hỏi Drasna một tiếng rồi hỏi về vấn đề chính, dù rằng Kaitou còn đang tươi cười, nhưng có thể nhìn thấy sự mệt mỏi trên khuôn mặt cậu.
Cũng đúng thôi, liên tục dùng nhiều loại sức mạnh và thực hiện Mega tiến hóa nhiều lần như vậy.
Người bình thường sẽ chịu không nổi tình trạng này, Drasna đôi khi nghĩ rằng cháu trai của mình là một con quái vật cơ.
"Không có việc gì ta không được đến gặp cháu trai mình sao?" Drasna liền xoa đầu của Kaitou cười đùa.
Hai bà cháu nói chuyện rất thân mật, đã không còn cảm giác gò bó như lần đầu tiên, dù sao thân phận Tứ thiên vương của Drasna không phải trò đùa
Tiếp đấy, Drasna liền cười nói
"Trước tiên, chúc mừng con đã dành được quán quân của giải đấu đại hội liên minh năm nay, đã chuẩn bị tâm lý để nhận giải tối nay chưa?" Drasna giả bộ nghiêm túc kêu.
"Cũng không chuẩn bị cái gì, bây giờ ngủ một giấc thoải mái rồi đến tối nhận thưởng không phải tốt sao?" Kaitou đánh cái ngáp trả lời, thật sự là cậu hơi mệt rồi.
"Thằng nhóc này, không nên có tý xúc động khi dành chiến thắng sao?" Drasna lại lần nữa véo má của Kaitou.
Hành động thân cận này Drasna rất hiếm khi làm với ai, chỉ có khi còn trẻ Kaitou Daze, và một vài đứa trẻ trong gia tộc mình.
Kaitou bị véo đến tỉnh ngủ, có chút đau đớn đưa tay xoa mặt mình
"Có chứ, không phải cháu đang rất xúc động sao? Chỉ là bây giờ có hơi mệt thôi" Kaitou nói với giọng có chút ai oán.
Drasna thấy biểu cảm của thằng bé liền buồn cười, tiếp tục gõ đầu Kaitou thêm một phát.
"Được rồi, chúng ta nói vấn đề chính, về việc khiêu chiến Tứ thiên vương, con xác định là sẽ thách đấu ta đúng chứ?" Drasna hỏi
Kaitou nghe vậy lập tức gật đầu "Vâng!"
Đây là vấn đề đã được thảo luận từ trước của hai bà cháu, cậu muốn ở trong trường hợp chính thức khiêu chiến một Tứ thiên vương, không biết cảm giác đó sẽ thế nào.
Drasna gật đầu, sau đấy thú vị nhìn sang Lous ở bên cạnh Kaitou, con pokemon này vẫn luôn như vậy.
Như hình với bóng với Kaitou, tuy nhiên khi cần thiết sẽ nhượng lại một không gian thích hợp cho cháu trai mình.
Giống như một kỵ sĩ trung thành vậy, rất có cảm giác an toàn, Drasna không biết cái pokemon này Kaitou nhận được từ đâu, và trải qua những gì mới thành lập nên quan hệ thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.