Kaitou hiện tại đang trên đường đi tới Battle Tower, cậu cưỡi trên lưng của Salamence cùng với Shiratori di chuyển, lúc này mới là buổi chiều của ngày thứ hai.
Không có gì quá bất ngờ khi Kei chiến thắng đạo quán Mauville một cách dễ dàng, thực lực của Kei cũng trở nên mạnh mẽ.
Có lẽ việc nhìn thấy Lina tiến bộ đã thúc đẩy đứa em trai nhỏ này của cậu cũng phải tiến lên, Etun là người trung gian nên thấy rất rõ.
"Xem ra việc gặp mặt Kaitou và Shiratori đã giúp cho hai người bọn họ trở nên trưởng thành hơn! Mà.. Không... hẳn là có cả ta ở trong đấy nữa" Etun im lặng nhìn về hai bạn đồng hành với mình ở phía trước.
Rời khỏi đạo quán, nhóm của Kei liền nói lời tạm biệt với Kaitou cùng Shiratori, hành trình của bọn họ đã không còn trùng nhau nữa.
Mặc dù Lina và Kei có vẻ rất không muốn, nhưng vì mục tiêu đại hội liên minh và đại hội Grand nên cả hai đành phải ngậm ngùi nói lời tạm biệt.
Cũng không thể vì muốn đi cùng với Kaitou mà bọn họ từ bỏ giải đấu của mình được.
Lộ trình tiếp theo của Kei là đạo quán gần với thành phố Mauville nhất, còn Kaitou lại cùng Shiratori trực tiếp bay thẳng tới nơi của Scott.
Thời gian trước Kaitou không làm điều này là vì không có địa điểm cụ thể mà cậu muốn tới, lần này khởi hành sớm tới Battle Tower là để trước thời gian quan sát và làm quen nơi này.
"Shiratori, giải thích kỹ cho ta về Battle Tower được không?" Đối với địa điểm thi đấu mới này, Kaitou hầu như không biết gì về nó
Nên biết, địa hình thi đấu cũng chiếm một phần quan trọng không nhỏ giúp cho huấn luyện gia và pokemon chiến thắng.
Giống như nhiều người đã từng nói, khắc hệ chiến đấu không có nghĩa là sẽ mặc định thua, nhưng cũng không thể phủ định, việc chiếm ưu thế về thuộc tính có rất nhiều ý nghĩa.
Để phát huy hết các ưu thế đó, sân đấu và địa hình chính là đòn bẩy để khuếch đại khả năng các pokemon hơn.
"Không vấn đề gì, trước hết để ta nói về vài điểm cơ bản của Battle Tower đi!" Shiratori gật đầu đáp.
Battle Tower là nơi chiến đấu cho các giải đấu lớn, tất nhiên là khoảng cách sân thi đấu phải rất lớn, cùng với rất nhiều loại địa hình thích hợp.
Cỗ máy mà Kaitou với Axender dùng tại Học viện đào tạo chiến đấu ở Mauville tất nhiên là cũng có, hơn nữa còn hiện đại hơn.
Luật thi cũng có thể biến thành tính điểm, thay vì chiến thắng hết toàn bộ pokemon của đối thủ, ai dành được càng nhiều điểm liền tính thắng.
Battle Frontier hiện tại được khuếch trương lớn vậy tất nhiên là có sự giúp đỡ không nhỏ của liên minh pokemon, hiện tại ở Sinnoh và Johto đều đã được mở rộng.
Scott nhìn qua thì giống như một người vô hại bình thường, nhưng ông ấy lại có được mạng giao thiệp vô cùng rộng lớn, thậm chí là Tứ thiên vương đều phải nể mặt đối phương vài phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.