Chương 594: Hướng về núi lửa!

237 21 0
                                    

Việc nghiên cứu tất nhiên là không thể làm xong trong một sớm một chiều, tạm thời đưa ra kết quả như vậy thôi, ngày mai nhóm Kaitou và các tiến sĩ mới bắt đầu tiến về phía ngọn núi lửa Mt. Chimney.

Hiện tại chỉ còn lại hai tuần cho đến khi nhiệm vụ liên hoàn Part B chính thức diễn ra, gợi ý là Kyogre, nhưng mà có chúa mới biết nó nằm ở đâu.

Đầu mối đều là ngõ cụt, Kaitou chỉ có thể bình tĩnh làm được tới đâu thì lo tới đó.

Khoảng chừng hai tiếng sau, Shiratori mới quay trở về trung tâm pokemon với Ancil và Mami.

Nhìn biểu cảm của hai đứa nhóc, xem ra là đều đã khiêu chiến thành công đạo quán Mauville!

"Ancil, Mami, chúc mừng a!" Kaitou mỉm cười nói

"Kaitou ca, chúng ta lại thi đấu một trận được không?" Ancil cực kỳ mong muốn được tái chiến với Kaitou.

So sánh ra, Ancil không hiểu biết quá nhiều về Kaitou, đối với cậu thì Kaitou chỉ là một huấn luyện gia bắt đầu trước mình vài năm.

Cũng chưa từng nghĩ tới thực lực của Kaitou có bao nhiêu mạnh, vậy nên Ancil thực sự hi vọng biết được chênh lệch giữa cả hai.

Mami thì không quá hứng thú với chiến đấu, ngược lại bám lấy Shiratori hỏi về những sự kiện biểu diễn của cô gần đây.

"Tạm thời là không được rồi, bất quá nếu nhóc có cơ hội khiêu chiến đạt trên top 16 đại hội liên minh Hoenn thì ta sẽ suy nghĩ lại" Kaitou bật cười lắc đầu nói, sau đấy tạo ra một chút động lực cho Ancil.

Đạt được top 16 nói khó thì không quá khó, nhưng nói dễ lại cực kỳ không đơn giản đối với người mới như Ancil.

Bất quá, với đầu óc đơn giản thì Ancil không nghĩ nhiều đến vậy, lập tức quơ tay nói "Kaitou ca, vậy anh chờ đợi sau đại hội em khiêu chiến đi!".

Đẩy được sự chú ý của Ancil, Kaitou với Shiratori liền trở về phòng, cậu cũng nói một chút về những gì tiến sĩ mới suy luận hồi nãy.

Sau đấy nói về lịch trình đi tới núi lửa ngày mai, Shiratori hiển nhiên không có vấn đề gì, dù sao bây giờ có thể nói là cô đang đi nghỉ dưỡng.

"À, đúng rồi, Scott đã có báo tin về trận khiêu chiến thứ hai của Battle Frontier rồi!" Shiratori lúc này mới nhớ ra, thời gian hai người bay tới thành phố Mauville cũng mất ba bốn ngày.

Thời gian đó đủ để Scott liên lạc với người thủ hộ thứ hai.

"Trận đấu tiếp theo?" Kaitou nghe vậy liền có hứng thú lại gần xem tin nhắn đến từ Scott

Đối phương thông tin rất đơn giản, đối thủ là một trong số năm người còn lại trong lần gửi tin trước cho Kaitou.

Thời gian khiêu chiến là ba tuần sau, địa điểm không tại Battle Tower, mà cậu sẽ được chở đi tới một địa khu khác thi đấu.

Luật thi đấu tiếp theo này sẽ không phải là ngẫu nhiên, mà là được cố định sẵn, sân thi đấu là một mặt sân cứng rắn lắp bởi những tảng đá lớn.

Nghe sơ qua thì Kaitou cũng định hình được đối thủ của mình, về hình thức thi đấu sẽ giống như cũ, hiện trượng quyết định!

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ