Chương 503: Chậm rãi trôi qua

242 22 2
                                    

"Lous, chung cực tiến hóa"

Kaitou đối với Lous thực hiện một kết nối mà trước đây, bọn họ phải tốn rất nhiều sức lực mới hoàn thành được.

Kết nối giữa Mega tiến hóa và đặc tính Battle Bond, xuất hiện ra một hình thái mạnh mẽ kinh người.

Có điều, dựa vào những minh chứng mà cậu nhận được, thời gian kết nối giữa cậu và Lous đã kéo thêm được một đoạn rõ rệt.

Thời gian tối đa bây giờ là ba phút, tuy nhiên như vậy là đã đủ nhiều rồi, chung cực hình thái giúp cho Lous trở nên mạnh một cách bất ngờ.

Tất cả mọi người đều đang trưởng thành, và kể cả Kaitou cũng vậy, ba tháng thời gian đã trôi qua, nếu thời gian đồng bộ với nhau, như vậy ở thế giới hiện thực, ba mẹ và Kei hẳn đang rất lo lắng cho mình đi?

Thật hi vọng là mọi người đều bình an, Kaitou suy nghĩ trong đầu, trong khi đấy, cậu và Lous đang chiến đấu với một con Dragonite khổng lồ đang nổi điên.

Điều đáng sợ nhất không phải đối phương là chuẩn thần pokemon ảo ảnh, mà là thể tích của đối phương, con Dragonite này vậy mà to hơn bình thường Dragonite gấp bốn năm lần bình thường.

Giống như ăn kích thích tố mà trưởng thành vậy, không chỉ sức mạnh đáng sợ, mà tốc độ lại không hề giảm xuống, ngược lại có khi còn nhanh hơn nữa

"Night Slash"

Kaitou đối với Lous nói, cậu đạp không trung, cưỡi lấy Talonflame bay ở một vị trí an toàn quan sát ra lệnh.

Đang ở trong chiến đấu, Kaitou mau chóng đưa ra các nhược điểm và thiếu sót của đối thủ, cùng lúc phân tích những sai lệch mà Lous còn mắc phải.

Những lưỡi dao bóng đêm đánh trúng Dragonite, trước đấy Lous đã từng dùng Night Slash để tấn công, nhưng lực sát thương chỉ đủ để gãi ngứa cho đối phương.

Có điều, sau khi trở thành chung cực Gallade, đòn tấn công này vẫn làm cho Dragonite hỉ mũi khinh thường, nhưng kết quả lại khác biệt hoàn toàn

ẦM!

Bị thổi bay một cách dễ dàng, khổng lồ Dragonite gần như không trụ lại được bất cứ giây nào khi nhận phải tấn công của Lous.

Đánh ập xuống dưới mặt đất, lăn lộn vài vòng mới chật vật đứng dậy, có điều khi Dragonite ảo ảnh vừa mới ngước đầu lên, đối mặt với nó là thật nhiều Shadow Ball đánh tới.

Mục tiêu là đầu và đôi cánh, kế tiếp là đại chiêu hệ cách đấu, Close Combat dồn dập đánh xuống.

OÀNH!

ẦM!

OÀNH!

Những tiếng va đập khổng lồ và khói bụi văng lên làm các pokemon ở xung quanh cảm thấy rung sợ.

Sức công phá của Lous thật sự điên cuồng khi nó chiến đấu hết sức, kể cả Lucario cũng phải dừng lại cẩn thận quan sát đôi chút.

Nếu thực lực của Lucario ở trong thời kỳ đỉnh phong, có lẽ Lous lúc này vẫn chưa là gì trong mắt nó.

Nhưng ngay bây giờ đây, thực lực của Lous đã làm nó phải trầm trồ ngưỡng mộ, thứ sức mạnh có thể thổi bay một con Dragonite khổng lồ, đẳng cấp hẳn đã nằm vào quán quân pokemon.

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ