[Nhiệm vụ liên hoàn (Part A): Ngăn chặn Team Magmar thực hiện âm mưu, thu hồi lại Key Item bị lấy đi ở Meteor Falls]
[Gợi ý: Mega Stone!]
Đấy là thông tin mà hệ thống đưa ra, nhiệm vụ ngăn cản Team Magmar, nhờ vào đó Kaitou không cần biết ở bên trong núi lửa đang diễn ra điều gì, cậu vẫn biết rằng kẻ đứng chủ mưu đằng sau.
Cưỡi trên lưng của Talonflame, cùng với Shiratori vội vàng đuổi tới bên trong miệng núi, ở phía trên cao xa xa, Kaitou với thị lực kinh người đã có thể nhìn thấy mơ hồ chuyện gì đang diễn ra.
"Đây là... thật nhiều cỗ máy đang kích hoạt lòng núi lửa?" Kaitou ngạc nhiên thì thầm.
"Chẳng lẽ..." Shiratori như nhớ ra điều gì đấy.
Cô cẩn thận sắp xếp lại ký ức của mình, trước đây tại Hoenn đã từng có một vài tin tức để lộ ra, khi đó cô vừa mới bắt đầu cuộc lữ hành của mình tại quê hương.
Bởi vì những thông tin này không có ý nghĩa với bản thân, Shiratori cũng không quá để tâm tới chúng.
Nhưng về sau khi Mega Stone được khai phá ở Kalos địa khu, tại Hoenn địa khu, khá nhiều người cũng dần đi tìm loại kim loại hiếm này.
Người ta kêu rằng Mega tiến hóa là mối liên kết bền chặt giữa người huấn luyện gia với pokemon, nhưng đối với thần thú thì liệu có gì khác biệt?
Team Magma và Team Aqua tại Hoenn địa khu là những người đầu tiên bất chấp mạo hiểm, không thèm để ý hậu quả tới nghiên cứu vấn đề này.
Thậm chí là nhiều lần chọc giận những thần thú biểu trưng cho địa khu Hoenn.
"Nếu ta nhớ không nhầm... thì đây có thể là, âm mưu chế tạo Mega Stone cho Groudon?"
Shiratori cũng không dám chắc với trí nhớ của mình, cô chỉ biết rằng hồi đấy, có người đưa tin rằng kế hoạch của Team Magma đã bị ngăn chặn.
Sau đấy viên thiên thạch có tác dụng chế tạo Mega Stone cho Groudon bị mất tích, không còn ai biết được tung tích về thứ này.
"Trước tiên ngăn chặn bọn họ lại, trước không cần quan tâm tới việc bọn chúng âm mưu gì, nhưng nếu lúc này Mt. Chimney hoạt động trở lại, có rất nhiều người sẽ gặp phải tai ương khủng hoảng"
Kaitou lắng nghe xong Shiratori nói, có chút tương đồng đối với nhiệm vụ của hệ thống, nếu có thể, Kaitou sẽ tiếp tục lắng nghe về âm mưu trước đây của Team Magmar.
Nhưng việc đầu tiên mà bọn họ cần quan tâm là dừng việc kích thích lòng núi lửa của đám người này lại.
"Ừm, đi thôi" Shiratori tán thành gật đầu, từ bên hông cầm ra mấy cái pokeball, gọi ra các đồng bọn của mình.
Sylveon, Milotic, sau khi đáp xuống đủ gần, liền gọi thêm Rapidash!
Kaitou cũng gọi ra Salamence, Lous cùng Lucario, phối hợp với Talonflame đang chở cậu, tập thể pokemon mau chóng tập kích xuống bên dưới.
Đội hình Team Magmar mà Kaitou gặp lần này có quy mô hơn lần trước nhiều, khoảng tầm ba mươi người đang phân tán khắp nơi, ăn mặc đồ bảo hộ dày đặc, nhưng trên thân chữ M vẫn rất nổi trội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.