Chương 516: Khích lệ

380 32 10
                                    

Thức dậy sau một ngày mệt mỏi, Kaitou lúc tỉnh giấc còn chưa kịp quen thuộc, vẫn còn thuận miệng kêu các pokemon tiến hành huấn luyện bên trong thế giới đảo ngược.

Đợi một hồi sau cậu mới kịp nhận thức được, bản thân đã trở về thế giới hiện thực rồi.

Đây là căn phòng bên trong Trunng tâm pokemon, thị trấn Sandgem, địa khu Sinnoh.

Lous ở bên cạnh bị hành động ngây ngốc của Kaitou cho chọc cười, hai người mau chóng rời phòng, đi về phía căn tin điền đầy bữa sáng cho mình.

Ngày hôm qua Kaitou đã mua một vài bộ đồ mới cho mình, lại thêm tắm rửa sạch sẽ, lúc này Kaitou trông tương đối tươi mát, trưởng thành, sạch sẽ làm cho người khác cảm thấy thoải mái.

Khác biệt so với hồi mới bắt đầu lữ hành, bây giờ Kaitou trông càng thêm tự tin, thực lực của cậu sau khi trải qua thời gian dài tích lũy, thậm chí đối đầu với thần thú đứng đầu nơi này, Giratina đại diện phản vật chất, cậu cũng không quá hoảng loạn.

Pokemon mạnh mẽ nhất của cậu là Lous, nó cũng là pokemon điên cuồng nhất trong khoảng thời gian tại thế giới đảo ngược.

Ngoại trừ Yveltal ra, Lous đã vượt mặt Tyranitar và trở thành pokemon đẳng cấp cao nhất trong đội hình của Kaitou, Thiên vương Gallade cấp 88.

Chỉ đứng sau Lous một chút, Sa mạc bạo quân cũng trưởng thành rõ rệt khi được đối chiến với thật nhiều đối thủ mạnh mẽ ngang cơ mình.

Đẳng cấp của Tyranitar đạt tới 87

Lucario tiến triển có thong thả hơn khi đồng hành với Glaceon luyện cấp, nhưng tốc độ mạnh mẽ vẫn rất đáng sợ, đẳng cấp của Lucario lên tới cấp 85.

Thực lực của các pokemon trong đội hình Kaitou cải thiện rõ rệt, hầu như tất cả đều đã đạt tới trình độ của Thiên vương pokemon.

Talonflame, Greninja xếp song song, đạt đẳng cấp 83.

Salamence chậm hơn một chút, đẳng cấp 82.

Slowking vẫn dậm chân tại chỗ, thời gian ba năm không làm thay đổi thực lực của con pokemon này nhiều lắm, nhưng nó vẫn nhích lên được một cấp.

Glaceon và Blissey là hai pokemon nữ tính duy nhất trong đội hình Kaitou, cũng vì vậy mà tụi nó được bảo bọc thật kỹ càng.

Nhưng điều đó không có nghĩa là Glaceon và Blissey không trở nên mạnh mẽ, có được thiên phú hệ băng cực cao, Glaceon đạt tới cấp 79.

Chỉ thiếu một chút nữa thôi thì Glaceon cũng đạt được trình độ của một Thiên vương pokemon.

Blissey đúng nghĩa là pokemon nhỏ nhất trong đội hình của Kaitou, đẳng cấp 66, nhưng khả năng chữa trị của Blissey đã hoàn toàn vượt qua năng lực của Slowking và Lous.

Mười cái pokemon, mỗi pokemon đều có một điểm đặc sắc của riêng mình, Kaitou giờ đây không cần phải nhúng tay quá nhiều trong quá trình huấn luyện của tụi nó.

Và với vai trò là huấn luyện viên của những pokemon mạnh mẽ này, xếp theo phân chia của hệ thống, đẳng cấp huấn luyện gia của cậu cũng tăng rõ rệt.

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ