Phải nói là lúc này Etun và Kei rợn hết cả mình, bọn họ vốn biết rằng Kaitou rất mạnh, nhưng có thể dành được ưu thế trước một Tứ thiên vương như vậy, điều này thật sự không dễ dàng gì.
Nhất là với một bậc thầy về pokemon hệ lửa như Mt Moore, nhìn ông ấy không có vẻ gì như là đã nương tay
Đây là một trận đấu nghiêm túc, giữa hai cái huấn luyện gia ở trình độ vượt xa xa bọn họ
"Anh hai giống như... mạnh hơn cả bố rồi.." Kei thầm thì trong miệng.
Hồi còn bé, Daze là thần tượng của hai anh em bọn cậu, hoặc ít hoặc nhiều, ông ấy giống như là một bức tường khó vượt qua trong ấn tượng thuở thơ ấu.
Nhưng lúc này, anh trai cậu, Kaitou, đã thể hiện ra một thực lực còn đáng kinh sợ hơn!
Mối liên kết giữa anh ấy và các pokemon cũng thật bền chặt, Greninja một lần nữa bước lên về phía trước với tư thế sẵn sàng chiến đấu.
"Được rồi, Blaziken, đến lượt ngươi lên sân rồi!" Mt Moore vỗ vai người đồng bạn ở bên cạnh mình.
Blaziken liền lập tức gật đầu, nhảy về phía trước, cơ thể linh hoạt và nhẹ nhàng như một cơn gió.
"Tốc độ này..." Kaitou tự nhủ và nói, rõ ràng là Mt Moore không muốn để lợi thế của Greninja được phát huy triệt để.
Ở trận vừa rồi, chính tốc độ và tính linh hoạt của Greninja đã giúp cậu vượt qua Ninetales, nhưng cùng một cách làm, cậu không thể làm điều tương tự với Blaziken.
Hơn nữa....
"Mega tiến hóa nào!"
Mt Moore cười cười vươn Key Stone của mình ra, ngay từ đầu trận, ông ấy đã lập tức đưa ra toàn bộ năng lực chiến đấu của mình.
Cao lớn hơn, khỏe mạnh hơn, bốc cháy hơn Mega Blaziken xuất hiện trước mặt Kaitou và Greninja.
"Blaze Kick!"
Chớp mắt, Mega Blaziken xuất hiện ở ngay trước mặt Greninja với tốc độ cực kỳ đáng sợ, vung bàn chân đỏ rực xé gió đá tới.
Quá nhanh, cơ thể của Greninja khựng lại một chút, con mắt co nhỏ lại, trước khi đầu não kịp vận hành, hai tay đã theo bản năng đưa lên đỡ.
KÉTTTTT!!!
Hai cái Water Shuriken chặn lại trước người của Greninja, Blaze Kick vừa chạm vào đã vang lên tiếng nổ lách tách và âm thanh ken két.
Cuối cùng Phi tiêu nước của Greninja không chặn được đòn công bất ngờ của Mega Blaziken, cú đá đem nó đá văng ra xa.
OÀNH!
Đập mạnh vào bên dưới mặt đất, dội lên trên cao, ánh mắt Greninja khó khăn mới mở ra, nó lập tức nghe thấy lời nói của Kaitou
"Doubled Team né đi!"
Như là một lời cảnh báo, một lần nữa, thân ảnh của Mega Blaziken xông tới dồn dập ở trước người Greninja
"Haha, không có hiệu quả đâu, thôi nào, cho ta chút ưu thế đi... Blast Burn!"
Mt Moore không hề cho đối thủ của mình có bất cứ cơ hội né tránh, tận dụng lối đánh bất ngờ đến gây ra đủ sát thương cho Greninja.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.