Chương 477: Đối chiến, Vivio và Kaitou

265 18 0
                                    

Ánh mắt đầy tinh thần chiến đấu của Vivino nhìn trực tiếp vào Kaitou, ngay sau khi người dẫn chương trình nói xong, lập tức có nhân viên đi vào thông báo đến cả hai chuẩn bị ra sân.

Bên phía Vivino, cô lập tức chuẩn bị để bước ra ngoài.

"Cố lên, Vivino!" Rancy vỗ vai của đối phương.

"Đừng có thua cuộc trước khi chúng ta gặp nhau a!" Unneal cũng khích lệ đối phương.

"Ừm, vậy ta đi đây!" Vivino nghe hai người bạn của mình nói, lập tức gật đầu mạnh, đưa tay sờ lấy pokeball bên hông mình nở nụ cười.

Sau đấy nhanh chóng rời khỏi phòng chuẩn bị, còn bên phía Kaitou, cậu không có thái độ quá mức nhiệt tình giống đối phương.

Nhưng Zorua lại tràn đầy phấn khởi để chuẩn bị thi đấu, cảm giác khó chịu hôm qua mà nó thoáng cảm thấy cũng quên mất.

"Ta cũng đi thôi nhỉ?" Kaitou nhìn sang phía Lous.

Lous liền gật đầu đẩy xe rời khỏi phòng chuẩn bị, đi theo Vivino ở một hướng ngược lại, chuẩn bị tiến ra sân thi đấu.

Bên ngoài hình ảnh của cả hai điều phối viên đã được hiện lên, mọi người nhìn thấy khuôn mặt của Vivino và Kaitou.

Có một ít người nhận ra Vivino, tuy nhiên Kaitou lại hoàn toàn không ai nhận biết, trừ những ấn tượng từ vòng một vòng hai để lại.

Dừng ở trước lối ra, Lous liền dừng lại, nói

"Cố lên"

Kaitou liền mỉm cười gật đầu "Ừm, cả ngươi nữa a, Zorua"

Tiếp đấy, Kaitou liền cầm pokeball thu hồi Lous và Zorua, chậm rãi xuất hiện trên sân đấu, đối mặt trực tiếp với Vivino.

Ba ban giám khảo ngồi ở hàng máy bên cạnh, chờ đợi hai điều phối viên thi đấu rồi đưa ra lời nhận xét.

Chấm điểm đã có phần mềm thực hiện, Vivian dẫn chương trình vừa dứt câu.

"Trận đấu bắt đầu!"

Vivino và Kaitou lập tức ném ra pokeball của mình.

"Ra sân thôi, Zorua"

"Tiến lên, Ambipom"

Quả pokeball của Zorua là Master Ball, tuy nhiên không quá khó khăn khi Zorua sử dụng ảo ảnh để biến nó thành một quả pokeball trắng đỏ bình thường.

Hai quả pokeball vừa ném lên liền nhanh chóng hấp dẫn tầm nhìn của mọi người, với hai cái nơ đáng yêu, Zorua nhận được một loạt tiếng thét yêu thích từ khán giả.

Đối diện Ambipom thì trông có vẻ trưởng thành hơn, có vẻ đối thủ là một con Ambipom giống đực, nó mang theo một cái cà vạt đen trước cổ.

Thân hình to lớn, là một con Ambipom khỏe mạnh, hai cái đuôi linh hoạt chuyển động, và cặp mắt như bốc lên ngọn lửa.

"Chúng ta trước tiên tấn công, Ambipom, dùng Double Hit!"

Vivino không hề do dự trong việc chiến đấu, Ambipom nhận lệnh liền phóng tới, nó dùng hai cái đuôi như một cái lò xo đẩy cả người phóng tới.

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ