Chương 573: Thiếu đánh sao?

265 23 0
                                    

Thời gian trước khi thi đấu vẫn còn hai ngày, Kaitou liền cùng với Shiratori đi tới trung tâm pokemon, nghỉ ngơi một chút sau chuyến bay dài.

Bên trong hòn đảo của Battle Frontier này, cảm giác như mọi người đều không phải là kẻ tầm thường, từng căn kiến trúc đều được xây dựng rất độc đáo, mang theo hơi thở có chút cổ xưa lại pha lẫn với kiểu cách hiện đại.

"Nơi này... thật đặc biệt" Kaitou quan sát xung quanh, khó khăn phun ra một câu nhận xét.

"Ừm, mặc dù trước đây cũng không như vậy, có điều theo thời gian trôi qua, những người bình thường ít nhiều đều đã chuyển đi" Shiratori gật đầu trả lời.

"Có chuyện gì sao?" Kaitou nghi hoặc quay đầu lại hỏi

"Không hẳn, chỉ là Scott vận động mọi người mà thôi, tuy nói rằng The Battle Frontier được tổ chức rất quy củ, và hiếm khi có trường hợp ngoài dự kiến diễn ra, tuy nhiên lại không phải hoàn toàn an toàn!" Shiratori hơi chút nhớ lại nói.

"Đấy là lựa chọn thông minh a! Ta có thể ngửi được rất nhiều mùi thần thú còn đọng lại nơi đây, nếu như gặp phải thiên địch pokemon, có lẽ sẽ có một trận bạo động tại đây!" Zorua nhúc nhích cái mũi đánh giá, sau đấy cười hắc hắc nhận xét.

"Vậy ra đây cũng là lý do mà không phải bất cứ trận đấu nào đều có thể diễn ra ở Battle Tower sao?" Kaitou hiểu rõ nhìn Shiratori nói

"Đúng vậy, một trong các lý do a!" Shiratori mỉm cười trả lời.

Bọn họ nói chuyện một chặp, không biết từ khi nào đã đi tới trước cửa trung tâm pokemon tại hòn đảo nhỏ, có điều người phụ trách chữa trị ở đây không phải là y tá Joy.

Xem ra kể cả y tá Joy cũng đã rời đi, tuy nhiên điều này cũng không ảnh hưởng gì lắm đối với cậu.

Kaitou liền đi tới quầy đăng ký nói "Phiền phức cho chúng ta hai căn phòng trống" Cậu như thường lệ đưa tới pokedex, có điều cô gái trước mặt lại không đón nhận.

Biểu cảm khó hiểu của Kaitou và Shiratori lộ rõ trên mặt, cô gái đứng ở quầy tiếp tân mới cười khổ nói

"Hai người là người từ bên ngoài mới đến sao?"

"À.. vâng!" Shiratori lúc này cũng đi tới bên cạnh Kaitou, gật đầu nói

"Xin chào, ta là Minewa, y tá chăm sóc pokemon tại đây, hiện tại Battle Tower đang trong giai đoạn chuẩn bị đón nhận khiêu chiến giả mức độ khó nhất, các trận đấu khiêu chiến gần đây đều bị hoãn lại, người không được cấp phép sẽ không thể ở lại trung tâm pokemon" Minewa chị gái lập tức ngại ngùng giải thích.

Ra đó là lý do mà đối phương không nhận pokedex của cậu, có điều Kaitou thân là người khiêu chiến giải đấu lần này, đối phương cũng không nhận ra sao?

Thêm cả bên cạnh là điều phối viên đứng đầu địa khu Hoenn, danh tiếng hẳn là cũng không nhỏ đi

Kaitou liếc mắt nhìn sang phía Shiratori, hai người lúc này cũng để ý tới có một vài ánh mắt đang hướng về phía bọn cậu.

Bên trong đấy tràn đầy ánh mắt tò mò, hiếu kỳ, cùng với một vài ánh mắt khinh thường, một vài ánh mắt lại có vẻ suy tư.

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ