Liên tục phải bỏ trốn khỏi mấy con Flygon đang đuổi theo, cảm giác này thật sự không dễ chịu gì lắm, sự khó chịu dưới bầu trời nóng nực và khí tức khô hạn, kèm theo cơn khát nước làm cho tâm tính khó lòng mà bình tĩnh.
Tất nhiên là nếu thật sự bỏ trốn, Kaitou cũng không phải chật vật như vậy, cậu chỉ đang dụ con Flygon Thiên vương kia đến chỗ dễ chiến đấu hơn mà thôi.
Chứ nếu thật sự muốn bỏ trốn, chỉ cần sử dụng Dịch chuyển là có thể né khỏi khu nguy hiểm.
Ba cái Flygon đang đuổi theo, đám Vibrava bắt đầu bị tụt lại phía sau, tuy bọn Flygon bắt đầu cảm thấy nghi ngờ, nhưng khi Lucario và Lous liên tục dùng kỹ năng khiêu khích, ba cái pokemon hoang dã này liền bám theo không dứt.
Thiên vương pokemon thì thông minh hơn, nhưng đòn tấn công của Lous làm nó bị đau không nhẹ, cho nên Thiên vương Flygon cũng đuổi tận giết tuyệt.
Kaitou đã nghiên cứu địa hình khi đi lại ở đây, đồng thời cậu cũng chọn con đường có thể né được các con Flygon khác tụ lại.
Chạy được một đoạn, khi đến một khu vực tương đối bằng phẳng, và không chịu quá nhiều cơn gió khó chịu làm phiền, Kaitou dứt khoát quay người chiến đấu.
"Đây là sân đấu của ngươi, Tyranitar, bám lấy con Thiên vương Flygon, Lucario, xử lý con Flygon bên trái, Lous xử lý con Flygon bên phải"
"Salamence, Greninja, ngươi cũng ra sân, đừng cho các con Trapinch và Vibrava khác can thiệp"
Gọi ra thêm ba cái pokemon, liên tục luân phiên hỗ trợ lẫn nhau, riêng Chansey thì không được dùng để tham chiến.
Sức khỏe của Chansey ảnh hưởng đến sức khỏe của cả đội hình, Kaitou chỉ dùng nó chiến đấu trong trường hợp bất khả kháng mà thôi.
Lucario đấu với một con cấp bảy mươi Flygon tương đối quyết liệt, đây là một trận đấu về chỉ huy và đoàn chiến.
Nếu các pokemon không được huấn luyện đàng hoàng, bọn nó sẽ bối rối trong tình huống như thế này.
Và nếu như huấn luyện viên không bình tĩnh, chỉ huy loạn xạ, rất dễ dàng bị nuốt chửng bởi các đoàn pokemon đã quen hoạt động theo nhóm như vậy.
"Lous, phía sau lưng, là Dragon Tail!" Kaitou lập tức chỉ ra những con Flygon muốn tập kích pokemon của mình.
Ở phía trên cao, Lous lập tức gật đầu và dùng dịch chuyển né khỏi Dragon Tail, bọn Flygon sử dụng rất tốt cơ thể khỏe mạnh của mình.
Có thể nói là các pokemon trong khu vực này phải mạnh hơn các pokemon hoang dã bình thường rất nhiều.
Một phần là vì chủng loại của bọn nó, một phần khác chính là.... các pokemon này đã ở đây nhiều năm, bọn nó từng bị vô số các huấn luyện gia khác thi đấu cho cuộc huấn luyện hàng năm của gia tộc, gặp những người chỉ huy non nớt liền sẽ chết với bọn nó!
Phía trung tâm Tyranitar và con Thiên vương Flygon chiến đấu rất kịch liệt, sức mạnh của Tyranitar tương đối áp đảo, nếu Kaitou có thể dùng Mega tiến hóa, trận chiến có lẽ phải dễ dàng hơn rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.