Mất khoảng bốn ngày đường để đi từ thị trấn Lavaridge tới thành phố Mauville, bọn họ quay trở lại con đường Firey, tại đây Kei có hai lựa chọn để khiêu chiến, một là đạo quán Fortree hoặc là đạo quán Mauville.
Nhưng vì Kaitou cần phải tới Mauville để gặp gỡ nhân viên của giải đấu Battle Frontier, cả nhóm liền hướng thẳng tới nơi này.
Lina cũng vừa hay tin thành phố Mauville sắp sửa chuẩn bị tổ chức một cuộc thi Pokemon Contest, cô gái nhỏ liền bắt đầu hào hứng luyện tập.
"Lần này, nhất định ta sẽ đạt được chiếc ruy băng đầu tiên của mình!" Lina nhìn về thành phố phía trước mặt nói.
Hiện tại thì Lina vẫn chưa đạt được chiếc ruy băng nào, cuộc thi Pokemon Contest đầu tiên của cô thất bại trước các đối thủ vô cùng mạnh mẽ.
Cô cần phải mau chóng đẩy nhanh tiến độ kiếm đủ năm cái ruy băng, nếu không giải đấu Grand năm nay sẽ chắp cánh tạm biệt cô bay xa.
"Ừm, cố gắng lên, em làm được mà" Shiratori mỉm cười cỗ vũ, trình độ của Lina cô đã từng nhìn qua, tương đối đặc sắc.
Ở trong nghề điều phối viên này, quan trọng nhất là thiên phú, cùng với sự trải nghiệm, Lina rất có thiên phú, cô bé chỉ cần thêm một chút thời gian nữa thôi.
"Cảm ơn chị, Shiratori!" Lina như uống thêm nước tăng lực, ý chí chiến đấu sục sôi.
Kei thì cùng với anh mình và Etun đi tham quan đạo quán Mauville, bề ngoài của đạo quán là một nhà máy điện.
"Ngầu thật!!!" Kei hai mắt tỏa sáng nói, trước mặt bọn cậu là một tòa nhà khổng lồ, khắp nơi được lắp kính trong suốt, có điều lại không thể nhìn thấy bên trong.
Sân vườn rộng lớn, chỗ vào bên trong đạo quán lúc này không có mở cửa, bọn họ nhìn thấy một tấm bảng nhỏ
"Hiện tại không tiếp nhận khiêu chiến, hãy tới vào hai ngày sau?"
Etun đọc chữ được ghi trên tấm bảng, có vẻ như đạo quán đang bận một việc gì đấy, Etun quay đầu lại nhìn, Kei trông thất vọng hẳn ra.
"Thôi nào, trước tiên trở về Trung tâm pokemon, dù sao nhóc cũng cần nghiên cứu trước khi khiêu chiến đạo quán đúng không?" Kaitou đối với em trai của mình nói.
"Vâng..." Kei vẫn tương đối ủ rủ trả lời.
Thằng nhóc biểu cảm để lộ hết trên mặt làm cho Etun và Kaitou không khỏi buồn cười, đứa nhỏ rất nhanh khôi phục lại tinh thần.
Cuộc thi pokemon Contest của Lina lại diễn ra tương đối sớm, thời hạn đăng ký kết thúc vào ngày mai, sau đấy sáng mốt sẽ chính thức tổ chức luôn.
Mặc dù cuộc thi Pokemon Contest này được tổ chức tại thành phố, nhưng quy mô không lớn, có vẻ như bọn họ đang cố tạo điều kiện cho các điều phối có nhiều khả năng hơn thu thập ruy băng.
Gặp lại Lina với Shiratori đi tham quan rạp hát, nhóm năm người liền đi vào bên trong trung tâm pokemon.
Tại đây không còn xuất hiện hiện tượng gặp mặt người quen cũ nữa, sau khi thu xếp dọn phòng, lúc giờ ăn trưa Kaitou mới hỏi Shiratori
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.