Chương 433: Hơn năm phút

300 23 0
                                    

Tưởng như thoát ra khỏi được nguy hiểm, Kaitou đột nhiên nổi hết da gà cảm giác được một mối đe dọa đến từ đối thủ trước mặt.

Drasna thật bình tĩnh và mỉm cười đối với trên cao Altaria nói

"Dragon Rush!"

Vừa mới né được Draco Meteor, mọi thứ xung quanh của Lous đều tràn ngập nguy hiểm, bất cứ một kỹ năng dịch chuyển nào đều trở nên khó khăn.

Toàn thân lại dính tác dụng phụ của Hyper Beam, cơ thể của Lous có chút tê liệt, hành động gặp chút trở ngại.

Và ở trong mắt của Drasna và Altaria, những thiếu sót nhỏ bé giống vậy như được phóng đại lên gấp nhiều lần.

Với Dragon Dance được sử dụng từ trước, mỗi một kỹ năng đều có tác dụng của nó, tốc độ di chuyển và sự uyển chuyển của Altaria tăng lên một bậc cao hơn.

Thoắt một cái đã phóng tới rất gần người Lous.

"Dùng Protect!" Kaitou rơi vào thế bị động đành phải hét lên để giúp Lous tập trung lại.

Tình thế này thật sự ngàn cân treo sợi tóc, một khi mà bị Altaria của bà nội bắt được, trận chiến có khả năng sẽ kết thúc ngay lập tức.

Kinh nghiệm dày dặn của một huấn luyện gia lâu năm như Drasna lúc này hoàn toàn lấn áp Kaitou.

Dragon Rush được sử dụng với uy lực cao, phóng tới như một cỗ đại pháo đập thẳng vào người Lous.

Va chạm ma sát với Protect, vòng tròn bảo vệ phát ra âm thanh Keng két chói tai, kèm theo một sự lấn áp hoàn toàn đến từ phía con chim rồng.

"Quá mạnh rồi!" Camile ở phía dưới quan sát trận chiến mà phải liên tục căng mắt tập trung hai con pokemon di chuyển.

Âm thanh va đập thật sự ở trình độ hoàn toàn vượt xa những gì bọn cô từng thi đấu tại Battle Chateau.

Cả hai người mang danh hiệu Earls và Countness đang ngồi theo dõi, mới ban đầu bọn họ còn không quá quan tâm đến thực lực của Kaitou, ngay lúc này, cơn gió mang theo dư chấn từ những đợt va chạm thổi mạnh vào mặt bọn họ như những cái tát bỏng rát.

Trình độ này... hoàn toàn vượt xa thực lực của các huấn luyện gia bình thường.

Đây là thực lực của một người mới đi lữ hành được một năm, con Gallade đó là gì vậy? Cả tốc độ phản ứng của đứa trẻ kia...

Ngay lúc này, bên dưới mặt sân thi đấu đã nhiều chỗ lỏm chỏm lún sâu vào bên dưới, đồng thời phía trên cao Altaria đang ép Lous rớt xuống thật nhanh.

"Đâm lấy nó, phối hợp Dragon Rush với Pluck!" Drasna tranh thủ cơ hội mà nói.

Với tình huống thế này, Lous hoàn toàn không thể nào có thời gian dư thừa mà né tránh Altaria.

Con chim rồng lập tức xoay người, như một cái máy khoan, mỏ của Altaria dài ra và tràn đầy sức mạnh của hệ phi hành.

Hai lớp sức mạnh hiện ẩn dung hòa làm một, cuối cùng đem lớp phòng vệ của Lous phá vỡ.

'Crack!'

"Nguy hiểm, Lous, dùng Psychic bao lấy phía trước!" Kaitou lập tức kêu to.

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ