"Hydro Cannon!" Kaitou hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi sóng nhiệt, ngược lại thản nhiên đáp.
Giống như tổ hợp kỹ vừa rồi không làm khó gì được cậu, Greninja tại trước khi Ninetales đuổi tới đã lách mình né đi phần lớn tổn thương.
Trước khi Ninetales kịp thời bỏ trốn bằng Dig lúc nãy, Kaitou đã âm thầm ra lệnh cho Greninja sử dụng Shadow Sneak!
Cái bóng của Greninja lập tức phóng tới khóa chặt lấy Ninetales, nhờ vào đó Greninja có thể trăm phần trăm chính xác biết được vị trí của đối thủ.
Và khi Ninetales tập kích bằng Flare Blizt, chiêu Shadow Sneak đã gây không nhỏ phiền phức cho con cáo lửa.
Vậy nên tuy nhìn qua thì tổ hợp kỹ của Ninetales gần như là đòn trí mạng đối với pokemon của Kaitou, nhưng thật chất lại không gây được bao nhiêu thương tổn.
Ngược lại khi Ninetales tiếp cận Greninja gần như vậy, đây lại là một cơ hội thật lớn cho pokemon của Kaitou
"Cái gì?" Etun bất ngờ trước mệnh lệnh của Kaitou, cũng như sự xuất hiện bất ngờ của Greninja tại tâm điểm ngọn lửa.
Không đúng, không hẳn là tâm điểm, chỉ là ở gần đó mà thôi, xung quanh người Greninja được phủ bởi một lớp băng giá.
Hẳn đây là cách mà con ếch nhẫn giả có thể chống cự lại một loạt chiêu thức bùng cháy của Ninetales.
"Dùng Flamethrower!"
Mt Moore phản ứng ngay lập tức nói, ông không có quá mức bàng hoàng như lũ trẻ, chỉ hơi giật mình trong tích tắc, sau đấy mau chóng tìm ra giải pháp.
Đây là sự chênh lệch giữa người bình thường và những huấn luyện gia tràn đầy kinh nghiệm.
ẦM! ẦM!
Có điều, Hydro Cannon của Greninja cũng không dễ đỡ như vậy, lại thêm đặc tính của Greninja là Torrent nữa.
Vừa rồi đòn phối hợp đáng sợ của Ninetales đã giúp cho đặc tính Torrent của Greninja được kích hoạt.
Cứ như vậy, hai khối đạn pháo được tạo ra hợp lại thành một khối đạn pháo khổng lồ nuốt chửng lấy Flamethrower của đối thủ.
Đem Ninetalse dộng mạnh xuống mặt đất, kéo chà lết một đoạn thật dài, sức nóng cũng theo chiêu Hydro Cannon mà giảm mạnh.
Mọi người thoáng thở phào được một hơi, nhưng kế tiếp Ninetales cũng không có nằm yên chịu trận một cách bất lực.
"Psyshock trụ lại, sau đấy dùng Agility!"
Mệnh lệnh của Mt Moore lập tức kéo mọi người trở lại nhịp độ cấp tốc, hơn nữa, Ninetales vậy mà thành công trụ lại sau chiêu Hydro Cannon.
Cơ thể toát lên ánh sáng của hệ siêu năng nhàn nhạt, tiếp đấy con cáo lửa mau chóng dịch chuyển với tốc độ nhanh hơn bình thường vài phần.
Là tác dụng của Agility!
Có vẻ như Mt Moore đã hiểu ra, nếu cứ để cho Katou chiếm thế chủ động, người bị thiệt thòi là ông.
Bởi vì giống như đối phương biết rõ được bản thân chuẩn bị sẽ làm cái gì để phòng bị, cho nên tấm khiên mà ông tạo nên thật sự rất lỏng lẻo trước mặt Kaitou.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.