Một lần nữa nhặt lấy viên thiên thạch lên, Kaitou nhìn sang phía đang ngượng ngùng Zorua, cũng không thể trách nó được, dù sao việc này là do cậu chủ động đề ra.
Nhưng xem ra là bọn cậu không thể tiếp tục tùy tiện nghiên cứu viên đá này được nữa, Kaitou đã dự định chuẩn bị gửi nó trở về Kalos địa khu, nhờ lấy tiến sĩ Sycamore nghiên cứu.
Nhân phẩm của đối phương hoàn toàn tin tưởng được, Kaitou cũng không sợ ông ấy sử dụng Thiên thạch cho việc gì xấu xa.
Chuyện còn lại hẳn là ông lão Mt Moore vừa rồi, đối phương đã nhìn thấy cả Yveltal và hình thái chung cực Gallade của Kaitou.
Một cuộc nói chuyện hiển nhiên là cần thiết giữa cả hai, Kaitou thở dài thu hồi lại Lucario và Zorua, sau đấy cùng với Lous dịch chuyển trở lại bên trong thị trấn.
Quả nhiên, lúc này người trong thị trấn đang không ngừng thảo luận về dị tượng vừa rồi, và cả con pokemon khổng lồ màu đen lúc nãy.
"Đấy là Yveltal phải không?" Kei nghi hoặc hỏi
"Ta cũng khôn rõ lắm, nhưng cũng không phải giống hoàn toàn" Etun và Lina cũng mơ mơ hồ hồ trước chuyện vừa rồi.
Bọn họ đang ở bên trong Trung tâm pokemon lúc mọi chuyện diễn ra, chỉ có Shiratori đi dạo bên ngoài trung tâm là nhìn rõ cảnh tượng vừa rồi.
Sự kiện mấy năm ở trước Kalos vẫn còn mới như in trong ký ức của cô, bộ ba thần thú tại Kalos, cô chắc chắn sẽ không quên được.
Shiratori có thể khẳng định rằng đấy là Yveltal trong bộ ba XYZ tại Kalos, còn về lý do vì sao thần thú của Kalos lại ở Hoenn, như vậy hẳn là do....
"Kaitou?" Đột nhiên nhìn thấy Kaitou xuất hiện ở phía trước trung tâm pokemon, Shiratori ngạc nhiên hỏi
"Shiratori? Ba người Kei đang ở đâu?" Kaitou cũng hơi bất ngờ nhìn thấy Shiratori, đối với cô hỏi về em trai
"Bọn họ vẫn còn đang ở trong trung tâm pokemon với Flannery, vừa rồi là Yveltal phải không?"
Shiratori không có lòng vòng, trực tiếp hỏi thẳng Kaitou, dựa theo sự hiểu biết giữa hai người, Shiratori tuy là đang hỏi, nhưng ngữ khí lại cực kỳ khẳng định.
Kaitou gật đầu, đối với Shiratori nói
"Đi với ta một chút được không?"
"... Đi? Đi đâu?" Shiratori ngạc nhiên với yêu cầu của Kaitou, đổi chủ đề cũng quá nhanh rồi a...
"Đạo quán Lavaridge!" Kaitou trực tiếp nói ra cái tên nơi cậu muốn đến.
Mt Moore là cựu quán chủ của đạo quán Lavaridge, muốn tìm đối phương không phải chuyện gì khó.
Nhưng có thêm một người bản địa như Shiratori sẽ giúp cậu dễ dàng câu thông với đối phương hơn.
"Tốt thôi" Shiratori cũng đang rãnh rổi, gật đầu đồng ý.
Hai người đồng hành đi về phía đạo quán Lavaridge, cách trung tâm cũng không xa, lúc này ở bên ngoài đạo quán có một ông lão đang giải thích cho mọi người chuyện vừa mới diễn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.