Chương 586: Nghiền ép! Bao vây!

308 26 1
                                    

Bất đồng phương thức xử lý, bất đồng phương thức chỉ huy, Kaitou và Anabel đều đang nhắm tới chiến thắng.

Bởi vì trận thứ hai kết quả là hòa cho nên để xem xem ai chiến thắng chung cuộc, Scott sẽ dựa vào số lượng pokemon còn sót lại của hai đội.

Nếu số lượng này cũng bằng nhau, như vậy kết quả trận đấu cuối liền dựa vào một trận đấu 1VS1 giữa những pokemon còn sót lại sau ba trận đấu.

"Mismagius, bám lấy Tyranitar, sử dụng Shandow Sneak!"

"Lucario, Stone Edge tấn công!"

Anabel nhìn Raikou một chút, sau đấy lập tức bỏ qua nó mà hướng về hai pokemon còn lại chỉ huy.

Mục tiêu của cô là khóa chặt con Gallade và Tyranitar của Kaitou, rồi để cho Raikou xử lý Yveltal đã bị thương nặng của Kaitou.

Bất quá ngay khi Raikou chuẩn bị cắn lấy Yveltal, điều mà không ai ngờ tới lại diễn ra, Yveltal vung cánh hoán đổi vị trí với Lous.

"Cái gì?" Phoebe kinh ngạc bật thốt

"Đổi vị trí? Để cho Raikou đối đầu với Gallade?" Wallace cũng không hiểu nói

"Trận đấu này điểm quan trọng nhất không phải là số lượng pokemon còn trụ lại sao?" Steven cau mày nghi vấn.

Steven Doge lại có chút mơ hồ đoán ra được điều Kaitou dự tính, thật sự... trận đấu của cậu ta thật sự khiến anh cảm thấy bất ngờ.

"Đừng có khinh thường con Gallade nhỏ bé đó a!" Steven Doge mỉm cười chuẩn bị nhìn thấy điều kỳ tích diễn ra.

Ánh sáng phát ra giữa Lous và Kaitou lập tức làm mọi người giật mình, sự kết hợp giữa Mega tiến hóa và Battle Bond đặc tính dung hợp lại với nhau.

Đã từng đây là chiêu sát thủ của bọn cậu, chỉ có thể sử dụng chưa đầy một phút.

Bất quá lúc này đây, sự kết hợp này đã không đơn giản có thể ngăn cản được nữa, bọn họ có thể làm được nhiều hơn những gì mà người khác nghĩ đấy.

"Chung cực tiến hóa, Lous!"

Kaitou cười gằn vung ra nắm đấm, hoàn thành quá trình tiến hóa Lous liền lập tức vung lên hai thanh kiếm của mình.

Đối mặt với cặp răng sắc bén tóe lửa điện của Raikou và sức bộc phát đến từ chiêu Volt Switch, hai đường chéo vạch ra giữa không trung.

XOẸT XOẸT!

"Solar Blade!" Kiếm mặt trời, Lous nhẹ nhàng đáp xuống mặt đất.

Đối diện Raikou bị đánh bật ngược trở lại, cảm giác đau đớn tại khoang miệng vẫn chưa mất, nó lắc lắc đầu tập trung lại tinh thần.

Raikou lúc này nghi hoặc nhìn lên phía trước, đối thủ của nó... giống như lại trở nên không bình thường rồi.

"Đây là cái quái gì vậy?" Anabel trợn mắt nhìn về phía trước, không tính đến hình thái kỳ quặc lúc này của Gallade, còn thêm việc đối phương dễ dàng chặn đòn công của Raikou.

Điều này, chết tiệt.... không phải quá vô lý rồi sao?

"Huh? Mismagius, cẩn thận Yveltal!" Anabel thất thần trong vài giây, chính vài giây đứng người đó liền tạo ra cơ hội đột phá cho Yveltal.

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ