Trong thời gian Kaitou và Shiratori đi tới Battle Tower, nhóm của Kei cũng đẩy nhanh tiến độ khiêu chiến đạo quán và Pokemon Contest, lúc này ba người đang ở một đạo quán gần đấy, đi theo lộ tuyến bất đồng, dừng chân tại Fortree.
Mặc dù thời gian đồng hành cùng với hai người Kaitou rất ngắn, nhưng để lại cho Kei và Lina lại là tầm nhìn mở rộng.
Đối với quán chủ của đạo quán Fortree, Kei gần như hoàn toàn bình tĩnh ứng đối mà không có quá nhiều lo lắng.
"Grovyle, Leaf Blade!"
Hình thái tiến hóa của Treecko, thằn lằn cỏ với tốc độ chóng mặt vung hai lưỡi đao trên tay mình về phía đối thủ.
Đạo quán quán chủ Winona lập tức đáp trả bằng một thái độ cường ngạnh nói
"Altaria, dùng Steel Wing!"
Khi đao và thép va chạm, lập tức có hỏa hoa tóe lên, Kei cẩn thận quan sát, xét thấy thời cơ vừa tới liền nói
"Mega Drain!" Trăm vạn tấn hấp thu, ở dưới ánh mặt trời để lộ ra, sân đấu hệ phi hành mang lại khó khăn cho Kei thời gian đầu trở thành lợi thế dành cho cậu.
Winona lập tức nhíu mày, không nghĩ tới con Grovyle này lại có thể hoàn thành một mệnh lệnh độ khó cao như vậy.
Hơn nữa, đứa nhỏ kia cũng quá tin tưởng pokemon của mình đi?
Hơi mỉm cười, mặc dù Altaria của cô đang gặp khó khăn, nhưng lâu lâu gặp phải đối thủ như vậy mới thú vị không phải sao?
"Altaria, đừng để nó thực hiện được, Dragon Pulse!"
Vung tay lên đầy khí thế nói, năng lượng tụ tập trước người con chim rồng, sẵn sàng để thổi bay Grovyle.
Tuy nhiên với sự linh hoạt cao, Dragon Pulse không thể nào đánh trúng được người thằn lằn cỏ.
Ngược lại làm cho Altaria rơi vào thế hung hiểm hơn, cuối cùng trận đấu kết thúc bằng một chiêu Leaf Storm.
Rơi xuống dưới sân đấu, màn hình lớn hiển thị gương mặt của Kei và Winona, đồng thời ba cái pokemon của Winona đều đã tắt đèn.
Trọng tài nhìn thấy như vậy liền mau chóng vẫy cờ kêu
"Altaria mất đi năng lực chiến đấu, Grovyle dành chiến thắng, vì cả ba pokemon của đạo quán quán chủ Winona đều không còn khả năng chiến đấu, như vậy người thắng cuối cùng là khiêu chiến giả, Kei!"
Ngồi ở hàng ghế khán giả, Etun không khỏi vỗ tay một chút, trận đấu này Kei đã thắng rất xinh đẹp.
Toàn bộ trận đấu Kei chỉ dùng tới hai cái pokemon, một cái là Psyduck gian xảo, cái thứ hai liền là Grovyle.
Thậm chí Charizard còn chưa lên sân, khả năng chỉ huy của Kei thật sự rất mạnh, nhưng đáng sợ hơn lại là những pokemon Kei vừa cho lên sân lại đều có dính dáng đến Kaitou.
Còn chưa tiến hóa đến hình thái cuối cùng, nhưng cả Grovyle và Psyduck đều đang thể hiện tiềm lực khủng bố của mình.
"Ánh mắt cũng quá chuẩn đi?" Etun ngẩn ngơ suy nghĩ, mồ hôi hơi rơi xuống.
Lúc này Lina cũng đang tham gia một cuộc thi Pokemon Contest ở nhà hát, bởi vì Kei và Lina đều tin tưởng rằng người còn lại sẽ chiến thắng, cho nên bọn họ tách ra thi đấu mà không quan sát lẫn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.