"Kaitou giống như không quá thuận lợi rồi" Axender là người bị Kaitou đánh bại thảm hại, xong rồi Kaitou lại bị Anabel chèn ép đến khó thở.
Rốt cuộc thì thực lực của những người thủ hộ giải đấu Battle Frontier theo thời gian đã trở thành những con quái vật thế nào vậy?
Bọn họ giống như chỉ còn thiếu một chút nữa thôi là tiến tới cấp bậc Quán quân, mặc dù rời khỏi giải đấu Battle Frontier, bọn họ sẽ không còn mạnh mẽ như vậy nữa, nhưng mà ấn tượng bây giờ của Axender thật sự rùng mình.
"Slowking bị thương nặng, Lucario bị Entei nghiền ép, Lous lúc này vẫn còn đang bị kéo chân bởi Mismagius cùng Lucario của Anabel, trận đấu này quá điên cuồng rồi" Shiratori lẩm nhẩm tình huống đang diễn ra.
Tất cả chúng nó làm cho cô cảm thấy trận đấu này còn ghê gớm hơn giải đấu tranh giành chức quán quân.
Bất quá Shiratori cũng biết rõ, những người thủ hộ của giải đấu Battle Frontier rời khỏi nơi này liền không còn đáng sợ như vậy nữa.
Các thần thú mà bọn họ sở hữu hiện tại đều có lối suy nghĩ riêng và khả năng tự chiến đấu cực mạnh.
Entei nhìn thấy Mega Lucario đang lao về phía mình liền khinh thường, đạp mạnh hai chân lao thẳng về phía trước
"Entei, Flame Charge!" Lần nữa lựa chọn kỹ năng tấn công cận thân, Anabel muốn dứt điểm Lucario một lần cuối.
Flamethrower chiêu thức không đủ để đánh bại Lucario, các đại chiêu khác thì Entei đã không còn nhiều sức như vậy rồi, trong thời gian ngắn muốn lại dùng Eruption là không thể.
Hơn nữa, Lucario đã bị thương không nhẹ, Anabel để ý thấy chân trái của Lucario đã trầy xước nặng, thậm chí có dấu hiệu gãy xương, muốn cận chiến một lần nữa với Entei là không thể nào.
"Mismagius, dùng Phantom Force"
"Lucario, Aura Sphere nhắm vào Gallade!"
Dành một chút lực tập trung cho hai cái pokemon còn lại của mình, trận đấu này bọn nó bị một con Slowking chơi lòng vòng liên tục.
Điều đó đủ chứng tỏ con Slowking của Kaitou rất mạnh, hơn nữa, vừa rồi nó gần như cản được đại chiêu của Entei, một con bình thường pokemon.. có thể mạnh đến mức này? Slowking còn không phải là Chuẩn thần pokemon a.
"Lucario, Flash Cannon!" Kaitou cũng đế ý tới tình trạng pokemon của mình, thể lực của Lucario cũng không còn nhiều.
Trận đấu này Entei ngắm quá nhiều vào Lucario, làm cho thể trạng của Lucario chịu đựng không nổi.
Dù sao Lucario hiện tại mới là một cái Siêu thần thú chưa trưởng thành hoàn toàn mà thôi!
Nhưng mà, ít ra thì trận đấu này, bọn họ cũng sẽ không thua!
"Lous, cho bọn họ thấy, Ngươi có thể làm gì đi!!!" Kaitou vươn nắm tay tới, Lous cũng hướng tới không trung nắm lấy.
Battle Bond đặc tính kích hoạt tối đa, xung quanh Lous xuất hiện vô số Shadow Ball cứ như đang khiêu vũ xoay tròn và bắn ra với tốc độ rất nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.