Chương 502: Làm quen chiến đấu

256 27 0
                                    

Ở bên trong Distortion World mà nói, luôn luôn có những khu vực mà tại đấy, trọng lực không theo quy luật thông thường, tại đây, trọng lực có thể bỗng chốc nhẹ bẫng, hoặc cũng có thể nặng nề đến mức nghẹt thở.

Thành thật mà nói, Kaitou cũng chỉ nhận ra được sự bất thường này mà không giải thích rõ hiện tượng quái lạ trong đây.

Dấu hiệu nhận biết mà nói, hẳn là cảm giác áp lực khi chuẩn bị tới gần các địa điểm đấy, điều đấy tạo nên rất nhiều bất ngờ trong chiến đấu.

Các pokemon của Kaitou đã nhận phải thiệt thòi không nhỏ vì sự đè nặng của trọng lực, cũng như mất thăng bằng khi di chuyển.

Thành quả là bọn nó bị đánh đập một cách dã man bởi các pokemon ảo ảnh trong đây, thảm thương nhất hẳn phải là Salamence và Talonflame rồi.

Những ảnh hưởng này tác động mạnh mẽ nhất đối với các pokemon phi hành, đám Greninja cũng khó chịu không ít, nhưng vẫn đỡ hơn hai đứa nhỏ này.

Kinh khủng nhất là khi Kaitou đang ở một vùng mặt đất trống trải, tưởng như là sân đấu thích hợp nhất cho Salamence thể hiện uy nghiêm của mình.

Đối thủ là hai con Pidgeot cùng một con Arbok, bọn chúng tương đối khổng lồ, pokedex không thể phân tích thực lực cụ thể của đối phương, nhưng Kaitou phán đoán rằng bọn nó ở tầm khoảng cấp bảy mươi.

Đẳng cấp này bình thường Kaitou với Salamence có thể dễ dàng giải quyết, nhưng lần này.

"Salamence, dùng Dragon Pulse!"

Ngay khi Salamence ép được một trong hai con Pidgeot rơi vào vị trí nguy hiểm, Kaitou liền không hề do dự ra mệnh lệnh tấn công.

Có điều Rồng ba động vừa đánh ra không được bao lâu, lập tức bị dập tắt bởi thứ trọng lực kỳ lạ.

Salamence kinh ngạc trước điều này, nhưng kế tiếp còn đáng sợ hơn, con Pidgeot đó lao thẳng vào những khu vực bất thường, lợi dụng lực đẩy để phóng tới nơi Salamence nhanh đến đảo điển.

Hai cánh hóa thành sắt thép, Steel Wing đập liên tục vào người Salamence.

Con rồng chuẩn thần tại địa khu Hoenn nhất thời thảm thương không thôi, Kaitou cấp tốc đưa ra mệnh lệnh để Salamence thoát khỏi nguy hiểm.

Nhưng bầy pokemon tại khu vực này thông minh hơn những gì Kaitou tưởng tượng, không giống với năm con Shedninja lúc mới gặp, bọn Pidgeot này và Arbok rất am hiểu lợi dụng địa hình.

Salamence sử dụng Roar chấn kinh các pokemon đối đầu với mình, vội vàng né khỏi theo quỹ đạo Kaitou chỉ ra, có điều vì quá hấp tấp, nó lần nữa mắc lấy sai lầm.

Cuối cùng bị Arbok vồ tới xiết chặt một bên cánh, không thể phi hành Salamence ngã xuống bị cắn lấy dồn dập.

Air Slash!

Hai con Pidgeot bay lượn xoay vòng liên tục chém ra đao gió, mỗi chiêu thức đâm qua các vùng trọng lực liền trở nên mạnh mẽ hơn đánh vào người Salamence

Bởi vì đây là một trận chiến huấn luyện cho Salamence, tạm thời Kaitou chưa tính gọi ra các đồng bạn khác hỗ trợ.

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ