"Trận chiến này, Kaitou có lẽ có được khả năng thắng cao hơn!" Wikstrom nhìn thấy tỉ số hiện tại của chung kết nói.
Mặc dù cho Mianthe đột nhiên trở nên mạnh hơn một chút, trưởng thành hơn một chút, có điều tổng thể sức mạnh của Kaitou vẫn lớn hơn.
Điều đó thể hiện qua việc Kaitou còn có hai cái pokemon có thể chiến đấu, Salamence trên cao, và một con Gallade chưa ra sân.
Trong khi Mianthe chỉ còn lại mỗi Floatzel, không nói việc một đánh bại hai là rất khó, chỉ tính riêng một mình Gallade của Kaitou, sợ rằng Floatzel cũng thắng không nổi.
"Ừm, tuy nhiên Mianthe vẫn chưa từ bỏ chiến đấu" Drasna lần này không phản đối Wikstrom mà tán thành.
Diantha quán quân chỉ gật đầu một cái nhẹ, không nói gì.
Trong khi đó, hàng ghế khán giả, Leona khuôn mặt cay mày nhìn xuống sân đấu, trận chiến này phức tạp hơn anh tưởng.
Nhớ lại hồi đó anh giành được giải quán quân đại hội, thực lực của anh có bằng được Mianthe và Kaitou của lúc này không?
Cũng không rõ lắm... chỉ biết rằng những tuyển thủ năm nay của đại hội đều có tiềm lực cực cao, không sớm thì muộn, Kaitou và Mianthe sẽ vượt qua anh.
Leona dù chỉ đang là một khán giả xem thi đấu, nhưng anh cũng cân nhắc về các đối thủ tương lai của mình.
Nếu anh là Mianthe, anh sẽ phải đối đầu với Kaitou thế nào?
Nếu anh là Kaitou, anh sẽ phải đối đầu với Mianthe thế nào?
Nếu cho các pokemon của anh lên sân thi đấu, Leona sẽ chiến thắng sao? Có lẽ sẽ thắng, nhưng tuyệt đối không dễ dàng.
"Floatzel, nhờ vào ngươi" Mianthe ôn nhu nói một câu.
Bên dưới sân đấu, Mianthe gọi ra Floatzel, pokemon hệ nước cuối cùng của cô, không phải pokemon nào đặc biệt, cũng không có thần thú giống Wiklarm.
Nhưng sự đáng sợ của Mianthe chưa bao giờ tan biến, thực lực của cô đứng đây, ở ngay trận chung kết này, khiến cho Kaitou phải cẩn thận đối đãi.
"Salamence, khởi động trận đấu thôi, dùng Dragon Pulse!" Kaitou dứt khoát nói, đối với con rồng trên cao ra lệnh.
Mệnh lệnh của cậu đọc tương đối nhanh, Salamence đập cánh bay với tốc độ cao, há miệng liền bắn tới Rồng ba động.
Floatzel không đợi Mianthe ra mệnh lệnh đã chuẩn bị né tránh, nó không có lý do gì phải cường ngạnh chống lại chiêu thức này.
Rõ ràng là Salamence chỉ mới đang thăm dò nó, Floatzel bật người né tránh.
Tốc độ của con chồn biển này rất nhanh, thể hình của nó cũng tương đối gọn gàng, không quá ngạc nhiên với sự linh hoạt của Floatzel.
"Phản đòn đi, Hydro Pump!" Mianthe vừa ra lệnh liền dùng pháo nước.
Chiêu thức này không phải pokemon hệ nước nào cũng có thể sử dụng, là phiên bản cấp cao của Water Gun.
Vậy mà Kaitou để ý thấy, toàn bộ các pokemon của Mianthe đều có thể đơn giản dùng Hydro Pump.
"Flamthrower!" Kaitou lựa chọn kỹ năng hệ lửa chống lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.