Lúc này mọi người đều đang chờ đợi xem con pokemon thứ hai của Roxanne quán trưởng sẽ là gì, đầu tiên là Golem, vậy kế tiếp sẽ không thể thua kém chứ?
Những người đã theo dõi các trận đấu đạo quán Rustboro nhiều lần không khỏi phỏng đoán, một số cái tên được nêu ra như
"Có thể là Probopass chăng?"
"Không, thực lực của Probopass cũng không mạnh lắm"
"Như vậy, có khi nào lại là Aggron?"
"Cũng có thể, Aggron xác thật tương đối đáng sợ"
"Roxanne quán trưởng vốn không phải người hay dùng Lunatone và Solrock thì phải?"
...
Một loạt các ý kiến lọt vào tai của Kaitou, cậu ngồi bên cạnh nghe xem người xung quanh thảo luận, trong lòng cũng nổi lên tò mò.
Từ đội hình của em trai cậu mà nói, Cacturne đã sớm không còn quá nhiều thể lực, như vậy con pokemon cuối cùng hẳn là Charizard.
Đây là pokemon đã đi lữ hành hai năm với Kei, thực lực tuyệt đối không thấp, xem ra phần thắng của Kei tương đối lớn.
Bất kể pokemon nào Roxanne chuẩn bị gọi ra tiếp theo, Kaitou tin rằng Kei đều có thể đơn giản xử lý thành công.
"Lên sân, Aggron!" Roxanne dứt khoát gọi ra pokemon thứ hai của mình.
Vậy mà bị những người xung quanh đoán trúng, trong địa khu Hoenn số lượng pokemon mang hệ Rock cũng không nhiều.
Tất nhiên là Roxanne cũng không nhất thiết phải dùng hệ Rock pokemon, nhưng cô am hiểu nhất vẫn là pokemon mang hệ này.
Mang theo hai hệ Steel và Rock, cơ thể tương đối rắn chắc, phủ bởi lớp kim loại màu bạc, đôi mắt màu xanh dương đang nhìn chằm chằm vào Cacturne đối diện.
"Cacturne, chiến đấu tiếp được không?" Kei đối với pokemon của mình hỏi.
Thể lực của Cacturne đã gần tới đáy, tuy nhiên, Kei vẫn hi vọng rằng pokemon mình mới thu phục này có thể chiến đấu hết mình, dù rằng cậu sẽ không làm trái nguyện vọng của pokemon.
Bởi vì chỉ có như vậy, Kei mới thật sự đầu nhập tâm tư vào người con pokemon này, một cách hoàn chỉnh nhất.
Một pokemon có khát khao chiến thắng và không từ bỏ cho tới giây phút cuối cùng!
"Noctus..!!"
Hai tay đấm vào nhau, cả người đứng thẳng dậy, Cacturne đáp lại lời nói của Kei bằng một khí thế không hề nhân nhượng.
Dù rằng đối thủ của nó lần này mạnh hơn trước nhiều, người ta nói rằng, pokemon mang hệ hắc ám thường nham hiểm, nhưng Cacturne lại có phần thẳng thắn.
Bước lên phía trước vài bước, Roxanne cũng không khỏi mỉm cười nói
"Ý chí cao đấy!"
"Tất nhiên!" Kei lập tức trả lời, nhìn thấy Cacturne biểu hiện như vậy, bỗng nhiên cậu có sức lực chiến đấu hơn nhiều.
Lá cờ của trọng tài lần nữa phất lên, bây giờ người nắm thế chủ động chính là Kei, đứa nhỏ tính toán tận dụng hết khả năng của Cacturne để tạo ra ưu thế cho trận đấu sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.