Quay trở lại thành phố Mauville quen thuộc, sau khi di chuyển hai ngày liên tục, Kaitou với Shiratori hiện tại đang ở bên trong đạo quán của Wattson.
"Hahaha, rồi sao, hai đứa lại trở về đây?" Wattson cũng khá bất ngờ khi thấy hai đứa nhỏ quay trở lại thành phố.
Bọn họ giống như đã tách ra khỏi nhóm ba người Kei, Etun và Lina.
"Vâng, có một chút việc" Shiratori cười giải thích, bọn họ tới đây vốn dĩ là để gặp tiến sĩ Sycamore.
Cũng không biết hiện tại hai người tiến sĩ với Alain đã tới đâu rồi, ở trên không trung Kaitou và cô cũng không thể liên lạc được với đối phương.
Mở máy lên gọi cho tiến sĩ, rất nhanh đầu bên kia kết nối thông, hình ảnh của tiến sĩ Sycamore lập tức hiện ra.
"Kaitou? ...Tới rồi sao? Bọn ta đang ... ở trên xe của tiến ... sĩ Birch tới thành phố Mauville, hẳn là sắp ... đến nơi rồi"
Sycamore tiến sĩ vừa nói vừa cố gắng chịu đựng, sau cùng vẫn là một tay bịt miệng, hướng ra phía ngoài xe phun ra.
Hình ảnh liên tục dồng lên dồng xuống.
Không hổ là tiến sĩ Birch lái xe, bằng vào trình lái xe của ông ấy, coi như cưỡi trên lưng Charizard có khi còn êm hơn.
"Được rồi... một lát nữa, .... Chúng ta.. gọi lại sau..." Sycamore tiến sĩ cuối cùng vẫn là tắt máy.
Tình trạng như vậy nghe điện thoại thật sự rất nguy hiểm, trong lúc vô tình màn ảnh lướt lên cao.
Kaitou liền nhìn thấy Alain đang cưỡi trên lưng Charizard, xem ra là đối phương cũng không muốn chịu đựng cảnh này.
Bởi vì hai người Kaitou cũng không định ở lâu, cho nên bọn họ liền tới thăm Wattson quán trưởng, đồng thời ở lại cho đến khi gặp hai người Sycamore.
Đang ngồi nghỉ ngơi tại trong ghế đạo quán, đột nhiên có một âm thanh giật mình khá to phát ra.
"A!! Là Kaitou ca??!!!"
Một cậu nhóc vác cái balo to đùng sau lưng, biểu cảm giật mình cùng mừng rỡ hướng về phía Kaitou hô to.
Đứa nhỏ này không là ai khác chính là thằng nhóc Kaitou gặp ở viện nghiên cứu của tiến sĩ Birch, Ancil.
Bên cạnh cậu nhóc là một cô bé mà Kaitou cũng nhận biết, người khiêu chiến thất bại tại đạo quán Rustboro! Mami.
Hai đứa nhóc này vậy mà bắt cặp đi đồng hành với nhau, nhìn thấy Kaitou xong hai đứa nhóc liền cúi đầu chào.
"Là ai vậy? Cậu có quen biết sao?" Shiratori lúc này mới từ chỗ Wattson trở lại, cô đang cầm trên tay một ít đồ ăn vặt.
"AAAA!!! Shiratori điều phối viên!" Lần này đến phiên Mami giật mình bật thốt, là phái nữ, dù đi theo con đường chiến đấu, cô vẫn là nhận biết Shiratori.
Bất ngờ bị nhận ra, thói quen ở trong Battle Tower trở nên vô hình làm cho Shiratori có hơi giật mình.
Đúng rồi a! Cô là đứng đầu điều phối viên tại Hoenn nha!
Suýt nữa cô quên luôn thân phận của mình, ở tại Battle Tower bị một đám cuồng chiến đấu bơ đẹp, Shiratori thành ra thói quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.