Chương 593: Suy luận của tiến sĩ Sycamore

235 20 0
                                    

Bên trong chiếc máy tính nhỏ liền là một chuỗi số liệu mà Kaitou không quá hiểu rõ, bên cạnh đấy là một chiếc hộp đựng môi trường mô phỏng chân không, viên thiên thạch lần trước cậu gửi đang nằm lơ lửng trong đấy.

Quả nhiên, ngay khi vừa lại gần viên đá, Zorua không cần gọi đã lập tức nhảy ra khỏi pokeball.

"Ồ, Zorua? Pokemon của ngươi sao?" Tiến sĩ Birch ngạc nhiên nhìn thấy một con cáo nhỏ đột ngột xuất hiện.

Ông đang đầu nhập vào dữ liệu mà tiến sĩ Sycamore mang lại, Alain và Sycamore thì không giống, bọn họ đã được Kaitou giải thích về tình huống lần trước.

Viên đá này đã thúc đẩy sự biến đổi nào đấy trong cơ thể Yveltal, và con cáo nhỏ trước mặt bọn họ chính là một trong bộ ba thần thú đứng đầu Kalos.

Có thể sánh bằng với bộ ba thời tiết tại Hoenn, là đối tượng mà các tổ chức hắc ám đứng đầu tại Hoenn có mơ cũng không ngờ tới được.

Kaitou gật đầu đối với tiến sĩ Birch, sau đấy nghi hoặc nhìn Zorua hỏi "Có chuyện gì sao?"

"Ừm, lần trước ta không cảm giác rõ, nhưng lần này ta có thể xác định chắc chắn, khi chúng ta phi hành tới đây, có một tồn tại đang theo dõi chúng ta!" Zorua mở miệng trả lời.

Tiến sĩ Birch liền ngạc nhiên kêu "Một con Zorua biết nói chuyện?"

"Bị theo dõi?" Alain nghi hoặc hỏi

"Cảm giác đó thế nào?" Sycamore tiến sĩ hỏi trực tiếp hơn.

"Giống như có một sự nghi hoặc lẫn tương đồng với nhau, ta vốn dĩ rất ngạc nhiên, tuy nhiên khi lại gần viên đá này, cảm giác đó lại một nữa trở nên mạnh liệt hơn" Zorua cẩn thận trả lời.

Rõ ràng là cơ thể của nó đang cực kỳ khao khát viên đá phía trước, vốn dĩ Zorua cũng không phải một pokemon mất kiểm soát như vậy.

Bất quá kể từ lần trước chạm phải viên thiên thạch, cơ thể của nó cũng có một chút cải biến.

"Tiến sĩ, nghiên cứu viên đá mang lại kết quả gì vậy?" Kaitou thầm nhớ những gì Zorua nói lúc này, sau đấy quay sang nhìn Sycamore hỏi.

"À đúng, suýt nữa thì lạc chủ đề, Alain, mang máy mô phỏng hình ảnh 3D tới đây" Tiến sĩ Sycamore lập tức đối với Alain nói.

Mọi người lập tức ngồi yên tại chỗ, nhìn xem Alain kích hoạt cổ máy, một màn hình biểu thị đường cong lên xuống không ngừng chuyển động.

Cho đến khi đường biểu thị đó đột ngột tăng cao, hơn nữa không có bất cứ dấu hiệu gì của việc ngừng lại.

"Đây là?" Tiến sĩ Birch nghi hoặc hỏi

"Đây là năng lượng tỏa ra từ viên đá, ngay sau khi đưa nó cho vào khoang dịch cơ thể mô phỏng của loài Snorlax." Alain trực tiếp giải thích.

Sau đấy lập tức một hình ảnh trực tiếp hơn hiện ra, tại đấy viên đá đang lơ lững trong khoang dịch rộng lớn.

Đột ngột viên đá phát sáng, một lực hút đến từ xung quanh đem viên đá bao phủ lại, mức độ năng lượng đo được tăng cao rất nhiều.

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ