Kento và bốn người còn lại đi về một phía đất trống, tránh khỏi khu vực thi đấu một đoạn ngắn, hạn chế quá trình thi đấu của Kaitou và Dralaind gây ra ảnh hưởng.
Tuy bọn họ né ra xa, nhưng ánh mắt lại rất tập trung theo dõi Kaitou và Dralaind, bởi vì bọn họ cũng phải đối đầu với người thanh niên kia không lâu sau.
Bầu không khí hòa hoãn khi Kaitou và Dralaind nói lời khách sáo, nhưng sau đấy chỉ một giây ngắn ngủi, lập tức một áp lực khổng lồ ép nặng toàn bộ xung quanh.
Kento nhịn không được đưa tay che miệng, cảm giác này đánh ập tới quá bất ngờ làm anh cảm thấy buồn nôn.
"Ra sân đi, Hydreigon, Noivern!"
Dralaind gọi ra đồng bạn của mình, cũng không biết có phải là chủ lực của Dralaind hay không, nhưng giọng nói của Dralaind rất thân thiết khi nói tên hai cái pokemon này.
Hai cái pokemon hệ rồng lập tức xuất hiện, khí thể triển lộ, cơ thể khỏe mạnh, và đôi cánh to lớn không ngừng đập mạnh.
Trong đó, Hydreigon là chuẩn thần hệ rồng pokemon, hơn nữa còn là trạng thái trưởng thành, hoàn toàn phát dục.
Dù đã từng phải đối mặt với các Thiên vương pokemon tại lãnh thổ của tụi nó, Kaitou vẫn cảm thấy được sự xuất sắc đến từ con Hydreigon này của Dralaind.
Và kế đấy, Noivern cũng rất đáng ngưỡng mộ, tuy có Hydreigon bên cạnh thu hết hào quang, nhưng Noivern vẫn là một mối nguy hiểm nếu Kaitou dám lơ là.
Thực lực của hai cái pokemon này... đều nằm vào trong khoảng cấp tám mươi đi? Đều là Thiên vương pokemon?
Cấp lực như vậy, cửa ải đầu tiên đã thế này rồi sao? Nhìn biểu cảm của Dralaind có vẻ đối phương không định nương tay đâu.
"Chiến đấu thôi, Lucario, Lous"
Kaitou không gọi ra Tyranitar, mà gọi tới một cặp cách đấu hệ pokemon, tuy hợp tác chưa bao lâu, nhưng cả hai cái pokemon này đều tương đối ăn ý.
Có lẽ hiện tại, Tyranitar đơn độc mạnh mẽ hơn Lucario và cả Lous, tuy nhiên, nếu là đấu đôi, Lous và Lucario phối sẽ linh hoạt và khủng bố hơn nhiều.
Bốn cái pokemon lên sân, trận đấu đôi lập tức bắt đầu, nhưng mà.. ai làm trọng tài?
"Trận đấu bắt đầu" Một giọng nói quen thuộc đối với Kaitou vang lên.
Một con Slowking biết nói chuyện chậm chạp lơ lửng trên không trung hô to, ánh mắt của nhóm Kento nhìn về phía Slowking như thấy quỷ, tràn đầy ngạc nhiên.
Xong rồi, một tiếng bộc phát vang lên kéo lại sự chú ý của bọn họ.
"Hydreigon, dùng Dragon Rush"
"Noivern, Air Slash"
Dralaind khởi đầu trận đấu, lấy Hydreigon xông về phía trước làm trọng tâm, thật nhiều lưỡi đao gió Air Slash được Noivern khống chế hoàn hảo bao phủ xung quanh Dragon Rush.
Hydreigon bay thẳng về phía Lucario, chớp mắt một cái, Lucario biến mất, xuất hiện ở phía sau lưng của Noivern.
Bàn tay rút ra, là Bone Rush, cây gậy xương quất thẳng xuống người Noivern.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SS3] Pokemon Kaitou Izumi
RandomTác Giả: Nữ Kim Cương Bất Hủ Truyện: Pokemon Chi Hami Lữ Hành Trọng sinh Kaitou Izumi nắm giữ hệ thống, tại thế giới pokemon đạt được tối cao nhân sinh !!! --------------------------------- Truyện đăng với mục đích phi thương mại.