Chương 508: Shaymin giải thích

265 30 0
                                    

Shaymin đang tính giải thích với Lous, nhưng sự xuất hiện đột ngột của Kaitou và Talonflame làm nó nhất thời phân tân.

Cưỡi trên người Talonflame, anh chàng trẻ tuổi thật bình thản thả người nhảy xuống, giống như đối phương hoàn toàn có thể bay lượn mà không cần con chim lửa vậy.

Lơ lửng ở trên không, chậm rãi đáp xuống mặt đất, Kaitou năm nay đã mười bốn tuổi, mái tóc dài đã được cắt ngắn một cách thô sơ, đôi mắt lãnh đạm, ăn mặc một bộ quần áo cũ.

Dù vậy, Shaymin vẫn không có chút mảy may nào dám coi thường anh chàng ở đối diện.

Cảm thụ của Shaymin cho nó biết, Kaitou còn đáng sợ hơn cả con Talonflame hùng dũng bên cạnh.

"Ta... ta ..." Shaymin có khả năng tâm linh cảm ứng, không cần Kaitou phải dùng siêu năng lực đi giao tiếp, âm thanh bối rối của Shaymin đã truyền vào trong đầu cậu

Có vẻ vật nhỏ này thật sự đang rất hoảng hốt, cũng phải thôi, đột nhiên bị kéo tới một nơi xa lạ.

Sau đấy bị đáng sợ Giratina đuổi theo, cuối cùng lại gặp mắt hung thần Lous vừa thấy đã ra tay tấn công.

Shaymin bây giờ đã tương đối kiệt sức, Kaitou vừa nhìn qua liền phát hiện con nhím này không phải là pokemon ảo ảnh của Distortion World.

Đối phương hẳn là cũng giống như bọn cậu, đến từ thế giới hiện thực, chỉ là không biết nó đã tiến vào đây như thế nào?

"Lous, trở về thôi, còn có... ngươi là?" Kaitou mỉm cười đối với bên cạnh đồng bạn nói, sau đấy thân thiện đối với Shaymin hỏi.

Cậu không nhớ rõ hết tất cả pokemon, Shaymin tuy là thần thú, nhưng hiện diện của nó không quá mạnh.

Con nhím cảm nhận được Kaitou không có ác ý, nó mới thở phào một hơi thả lỏng, đối với Kaitou bắt đầu giải thích.

Shaymin đến từ thế giới bên ngoài, đặc điểm của nó tương đối giống với Celebi, nếu nói Celebi là linh hồn của rừng rậm, vậy Shaymin chính là chiến binh của bầu trời.

Cả hai chủng tộc pokemon đều sống thành quần thể, Shaymin đang trên đường cùng với bầy đàn của mình đi tìm kiếm loài hoa Gracidea.

Hoa Gracidea. Loài hoa có tác dụng đặc biệt đối với loài pokemon Shaymin, có thể tác động và biến đổi Shaymin thành một hình thái khác.

Shaymin sở hữu hai forme bao gồm Mặt đất, là hình thái con nhím lúc này, và hình thái thứ hai là Sky, lúc này Shaymin có thể tự do bay lượn trên bầu trời.

Sau khi giới thiệu xong về bản thân mình, Shaymin mới kể lại về lý do mà nó tiến tới đây

"Ta lúc đấy không cẩn thận hấp thụ một lượng lớn chất ô nhiễm, tập trung năng lượng cho đòn tấn công Seed Flare, đối với một con pokemon hoang dã đang hướng về ta tấn công đánh trả... Không hiểu sao, dùng xong Seed Flare, một khoảng không được tạo ra, rồi sau đấy cái đùng ta đã rơi vào trong đây."

"Bình thường ta sử dụng Seed Flare cũng không gây ra hiện tượng này, nhưng mà.. nhưng mà... lần này thật sự rất kỳ lạ"

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ