Chương 434: Một phút đảo ngược

322 26 0
                                    

Đột nhiên sử dụng Mega tiến hóa, hành động của Kaitou lập tức khiến mọi người chú ý, với Mega tiến hóa, mọi thứ có lẽ sẽ có một chút thay đổi.

Tuy nhiên đang ở trong trạng thái Battle Bond, lại đè lên hình dạng này mà dùng tiếp Mega tiến hóa, sẽ có phản ứng gì?

Một vài người đang bắt đầu suy nghĩ, hay là hiệu quả này sẽ đẩy lùi hiệu quả kia?

"Dùng Dragon Pulse, Altaria, kết thúc đối phương!" Drasna không dự định sử dụng Mega tiến hóa trong trận đấu này.

Với tình hình hiện tại, Kaitou đã rất khó có khả năng lật bàn, sử dụng Mega tiến hóa đã không còn tác dụng gì quá nhiều.

Ở ngay sát bên cạnh của Lous, con Altaria lập tức há miệng ra sử dụng Long ba động để kết thúc đối thủ.

Ánh sáng kết nối giữa Key Stone và Mega Stone vừa mới tan đi, hình thái mới lạ của Lous lần đầu tiên xuất hiện ở trước mặt mọi người.

Hơi thở của Kaitou trở nên trầm trọng, có chút gấp gáp nhìn về phía sân đấu, cậu không nghĩ rằng mình sẽ dùng tới hình thái này sớm tới vậy.

Thậm chí là con Altaria kia còn chưa sử dụng Mega tiến hóa, nhưng mà để đối đầu với một Altaria toàn bộ sức mạnh, Kaitou vẫn tương đối thỏa mãn.

Được rồi, đi nào, một phút là giới hạn của cậu và Lous, trong thời gian này, lấy lại những gì mình đã mất thôi!

"Close Combat!" Kaitou trầm giọng nói, âm thanh mang theo có phần gắng sức, nặng nề, và có hơi khàn khàn.

Lúc này, Drasna đột nhiên cảm thấy được, bầu không khí giống như đang thay đổi, Altaria vẫn đang sử dụng Dragon Pulse rất nhanh.

Và Lous gần như không thể né tránh khỏi chiêu Rồng ba động này, tuy nhiên....

OÀNH!

Lấy một tư thế khó tin, Lous đã bật dậy và tung một cú đấm vào thẳng phần bụng của Altaria, đâm xuyên qua cả khối năng lượng Rồng ba động, đánh trực diện vào người Altaria.

Lập tức con chim rồng như một quả đạn pháo rời nòng, đáng thương liên tục văng mạnh đập xuống mặt đất, sau đấy kéo lê một đoạn đường rất dài.

Thậm chí cả tiếng hét thảm còn chưa kịp kêu lên, chỉ thấy Altaria đã nằm liệt ở xa xa bên mép sân đấu.

Hình thái Chung cực Gallade hiện ra trước mặt mọi người, thật nhiều người tò mò về hình dạng này.

Có điều qua thêm cái chớp mặt, Chung cực Gallade lại lần nữa biến mất, là dịch chuyển?

Không! Là di chuyển bình thường, chỉ là tốc độ quá nhanh mà thôi!

"Extreme Speed, sau đấy Mega Kick!" Kaitou bắt đầu chuỗi phản đòn của mình.

Lous như hoàn toàn lột xác, mặc dù gánh nặng bọn họ phải nhận sau việc sử dụng hình thái này là rất khổng lồ.

Tuy nhiên, kết quả lại cực kỳ xứng đáng

"Altaria, mau...." Drasna vội vàng kêu lên một tiếng, có điều bà còn chưa kịp nói dứt lời, Altaria đã lần nữa văng thẳng về phía đối diện.

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ