Chương 518: Bộ ba pokemon khởi đầu, Hoen!

383 37 0
                                    

Chuyến bay đi từ thành phố Lumiose đến địa khu Hoenn chỉ tốn một ngày thời gian, Kaitou nhắm mắt nghỉ ngơi ngủ một giấc thoải mái, sáng ngày hôm sau, cậu đã xuất hiện ở một địa phương khác.

Có thật nhiều hành khách cũng hưng phấn giống cậu, giống như là lần đầu đi tới một địa khu mới vậy, mọi người nhịn không được quan sát qua cửa sổ.

Kaitou ngáp một cái, đứng dậy chuẩn bị rời khỏi máy bay, bởi vì lần này cậu đã đánh liên hệ với Sycamore tiến sĩ, cho nên Kaitou chỉ việc chờ đợi có người tới đón là được.

Lần này đi tới địa khu khác, Kaitou cũng không mang quá nhiều hành lý, một chiếc balo mới, vài bộ quần áo, trừ những món đồ quan trọng ra, Kaitou liền có vẻ hơi trống trải bước xuống sân bay tại Hoenn địa khu.

"Nơi này là... thành phố Petalburg đi?"

Mang theo bản đồ, nhìn hoàn cảnh xung quanh mình, hít thở bầu không khí tươi mới.

Kaitou cũng không có chạy loạn, dù sao đây là nơi đất người xa lạ, cậu bây giờ không có quen ai, Shiratori hiện giờ đang bận rộn với công việc của mình, Kei thì ở Rustboro thành phố.

Ngồi tại một hàng ghế trống, nhìn xem thời gian, bây giờ đã là chín giờ sáng, hẳn là người tiến sĩ Sycamore liên lạc hẳn sắp tới rồi.

Ở trong sân bay, dòng người qua lại thật sự đông đúc, tuy nhiên Kaitou cũng không sợ bị lạc mất.

Đợi thêm khoảng tầm nửa tiếng nửa, cuối cùng đã có một người đàn ông hơi múp míp chạy vội tới.

Đối phương ăn mặc khá là tùy ý, áo thun, quần lững, gương mặt thân thiện, lúc này ông ấy có hơi xấu hổ gãi đầu.

"Kaitou... phải không? Xin chào, ta là Birch"

Người đến chính là tiến sĩ Birch tại địa khu Hoenn, đối phương có vai trò giống Sycamore tiến sĩ tại địa khu Kalos.

Nhớ không nhầm thì viện nghiên cứu của ông ấy nằm ở thị trấn Littleroot, cách thành phố Petalburg cũng không xa.

"À vâng... làm phiền ngài đã phải đến tận đây rồi.." Kaitou mỉm cười gật đầu đáp.

Cậu vốn nghĩ rằng Birch tiến sĩ sẽ kêu học trò của mình đến đón cậu, không ai ngờ ông ấy lại từ mình đến đây.

Hai người liền đồng hành rời khỏi sân bay, Birch tiến sĩ rất thân thiện giới thiệu những điều đặc sắc tại địa khu Hoenn.

Nói chuyện một chặp, hóa ra Birch tiến sĩ cũng có công việc cần phải làm tại thành phố này, cho nên đối phương tiện thể đến đón cậu luôn.

"Được rồi, lên xe thôi, Kaitou có lẽ chưa quá hiểu biết hoàn cảnh ở đây, đợi đến khi tới viên nghiên cứu, ta sẽ cập nhật lại pokedex cho ngươi"

Birch tiến sĩ cười cười nói, ông dẫn Kaitou tới chiếc xe ô tô chạy địa hình mở cửa xe ra kêu cậu ngồi lên.

Xem ra cậu phải đi tới thị trấn Littleroot dừng lại một hôm, Kaitou ngồi lên xe sau gật đầu nói cảm ơn.

Đối phương liền bắt đầu khỏi động xe, phóng đi nhanh như một cái tên lửa, mà lại tính chống sốc của chiếc xe lại không ổn lắm, cả đường đi cứ giồng lên giồng xuống.

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ