Chương 530: Thực lực của Kei (3)

218 24 0
                                    

"Ổn chứ, Cacturne?" Kei chạy lại gần bên cạnh pokemon của mình hỏi thăm, lúc này Cacturne đã hoàn toàn kiệt sức, nhưng đối với câu hỏi của Kei, nó chỉ cười cười mãn nguyện.

Nó cảm thấy cả người đau đớn, tuy nhiên tinh thần lại thả lỏng cực kỳ, như thể rằng mình đã tận hưởng trận đấu một cách trọn vẹn.

Không bỏ cuộc cho tới khi hoàn toàn mất đi năng lực chiến đấu

"Làm tốt lắm" Kei mỉm cười, đưa ra pokeball thu hồi lại Cacturne, sau đấy không đợi Roxanne nói gì, trực tiếp quay về vị trí của mình, hít một hơi sâu

'Yên tâm đi, kế tiếp ta sẽ tận dụng cơ hội mà ngươi tạo ra, Cacturne!'

Tự nhủ với lòng mình, một lần nữa tập trung về phía trước, sức tập trung của Kei thật sự làm cho Roxanne rợn mình.

Tiếp đến, ném ra pokeball thứ hai của mình, người đồng bạn đã kề bên cậu một đoạn thời gian dài.

"Ra đi, Charizard!"

Với cơ thể màu cam đậm, cái đuôi lửa dài, đôi cánh rộng đập mạnh, Charizard cứ thể bay vọt lên bầu trời.

Rõ ràng là một pokemon được đào tạo thời gian dài mới có được tình trạng trước mắt.

"Một con khổng lồ... Charizard?" Mami kinh ngạc nhìn lên bầu trời.

Lúc này Kei và Charizard hoàn toàn thể hiện ra được khí tràng của mình, điều đó càng làm cho Mami nhận ra khoảng cách giữa cả hai.

Cô chỉ là một đứa nhỏ mới tập tành huấn luyện pokemon vài ngày, còn cậu bạn không hơn cô mấy tuổi kia lại đã mạnh đến tình trạng khó lường.

Vừa lên sân, Charizard liền rống to một thanh, sau đấy dồn hết sự tập trung vào con Aggron bên dưới.

Mặc dù đẳng cấp của nó cao hơn Aggron, tuy nhiên Kei vẫn luôn tập cho các pokemon của mình không được phép khinh thường đối thủ.

"Sẵn sàng chiến đấu thôi, Charizard!" Kei đối với rồng lửa tự tin kêu to, giống như đã có chỗ dựa tinh thần.

RỐNGGGG!!!!

Charizard lập tức làm ra phản hồi, nó nhìn ngó xung quanh, đột nhiên nhận ra Kaitou đang quan sát thi đấu.

Con rồng lửa vốn đang khí thế đầy trời, đột nhiên cảm giác ớn lạnh trước cặp mắt sâu không đáy của Kaitou.

Bất quá rất nhanh Charizard dứt khỏi trạng thái bối rối, tập trung vào thi đấu.

Vừa rồi Charizard cảm giác như mình vừa bị lột trần trụi, đem ra để cho ánh nhìn đáng sợ kia xem thấu.

Kaitou không quá để ý tới Cacturne, tuy nhiên con Charizard này lại khác, cậu vận dụng Kính chiếu yêu để theo dõi đồng bọn lâu năm của em trai.

"Thực lực còn không tệ" Nhỏ giọng khen ngợi, Kaitou cân nhắc nhìn về phía Aggron.

Xét về thuộc tính, có vẻ như Charizard sẽ chiến thắng, tuy nhiên Roxanne quán trưởng ở trước ngực có một viên Key Stone.

Rất có thể đối phương sẽ dùng nó để đối phó với Kei, cho nên mọi thứ vẫn chưa thể nói chắc chắn.

Kei lúc nãy cũng nhận ra phản ứng của Charizard, bất quá cậu thấy Charizard khôi phục ngay lập tức liền không nói gì.

[SS3] Pokemon Kaitou Izumi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ